Toàn quốc Mẫu đồng phục spa – massage thiết kế cao cấp, độc quyền, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 9/6/23.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - - Spa là nơi làm đẹp chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn gái điệu đà của chúng ta rồi. Ngoài dịch vụ tốt thì đồng phục spa cũng là một yếu tố quan trọng để lôi kéo sự chú ý và thiện cảm từ khách hàng.
    [​IMG]
    - Vâng! Nếu như về vấn đề đồng phục cho nhân viên spa thì VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi có thể giúp đỡ bạn, từ phong cách cổ điển cho đến tân cổ điển, hay hiện đại chúng tôi luôn mang đến cho bạn những thiết kế tốt nhất, hợp với thị hiếu của bạn cũng như làm hài lòng khách hàng của bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục mà chúng tôi giới dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có thể hoàn thiện hơn cho những dự án spa sắp tới của mình.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được may tay ngắn mát mẻ, dễ dàng cử động, cùng các đường xếp ly tinh tế cho thấy sự chuyên nghiệp của các nhà thiết kế và giá trị của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Các chi tiết đi kèm được sáng tạo ẩn chứa những ý nghĩa tuyệt vời như: cổ chữ V 2 lớp phối viền màu độc đáo mang đến nét đẹp vừa thời trang, ấn tượng. Chiếc áo thêm đáng yêu hơn với điểm nhấn là đai thắt nơ xinh xắn mang tới vẻ đẹp điệu đà, nữ tính và dịu dàng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may cạp chun co giãn, ống suông đứng giúp các quý cô sở hữu đôi chân đẹp và có chiều cao khiêm tốn trở nên cao hơn, duyên dáng hơn bội phần.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa sử dụng chất liệu vải cao cấp với độ khô thoáng cao, thấm hút mồ hôi tốt, cũng dễ dàng giặt sạch và bảo quản, đặc biệt phù hợp với khí hậu khô nóng ở Việt Nam.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này