Toàn quốc Mẫu quần áo công nhân thời trang, đẹp chuyên nghiệp, giá cả hợp lý

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi nhatbao1216, 11/12/20.

  1. nhatbao1216

    nhatbao1216 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/5/20
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Trang bị quần áo bảo hộ lao động thể hiện quan điểm coi trọng con người, là mục tiêu phát triển của sự bền vững, một môi trường làm việc an toàn tin cậy, tin tưởng vào chế độ phúc lợi và bảo hộ của Nhà nước. Công tác bảo hộ lao động tốt sẽ góp phần tích cực trong việc chăm lo bảo vệ sức khỏe tính mạng và đời sống cho người lao động, biểu hiện sự quý trọng con người, coi người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Quần áo bảo hộ lao động hiện nay được sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như xây dựng, môi trường, điện lực, y tế, trong phòng thí nghiệm, các nhà máy, xí nghiệp....Tuỳ theo đặc thù, tính chất của mỗi công việc cũng như điều kiện thời tiết, mà bạn nên có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp.
    [​IMG]
    - Nắm bắt được những nhu cầu trên, VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp các mặt hàng bảo hộ đã nghiên cứu và cho ra đời những bộ đồng phục giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ, phong cách và quan trọng là yếu tố thời tiết. Mẫu đồng phục mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ đứng nổi bật, phối màu lót cổ giúp cho sản phẩm toát lên vẻ trẻ trung, lịch lãm, cổ áo có độ lỏng khít vừa phải tăng khả năng giữ ấm, kín gió. Thêm điểm nổi trội của mẫu áo này là đường bao viền phối dọc thân áo và hai bên túi hông áo tỉ mỉ, tinh tế giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Áo có nẹp ngoài che khóa kéo giúp giữ ấm tuyệt đối, đồng thời ngăn cản bụi vào trong thông qua đường khóa kéo giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi làm việc.
    - Đai gấu và cổ tay đính khuy bấm tiện lợi giúp gọn gàng, thời trang, tăng khả năng chắn gió.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    - Có thể nói để làm nên một sản phẩm có uy tín thì đòi hòi từ chất liệu đến thiết kế kiểu dáng đều phải hoàn hảo. Mẫu đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, không phai màu, tươi sáng, chịu ánh sáng và kháng khuẩn tốt, kết hợp với mẫu cắt được chế tác hoàn hảo khiến bộ đồng phục càng trở nên vừa vặn, nhưng vẫn vô cùng thoải mái.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này