Toàn quốc Màu Sơn Jotun Đậm Có Pha Nhạt Đi Được Không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thienhongan, 27/9/22.

  1. thienhongan

    thienhongan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/7/20
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp sơn jotun và thi công sơn nhà trọn gói
    Nơi ở:
    TpHCM
    Web:
    Màu sơn luôn là một trong những yếu tố rất quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ cho cả toàn bộ dự án. Nhưng bạn đã biết được bảng màu sơn Jotun mới nhất – cách pha màu chuẩn nhất chưa?pha sơn Jotun cho màu sơn nhạt đi được không?,..Sơn Thiên Hồng Ân sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc dưới đây ngay trong bài viết này nhé!

    Pha Sơn Jotun Cho Màu Sơn Nhạt Đi Được Không?
    Bạn muốn sử dụng một màu sơn Jotun nhạt hơn màu sơn mà bạn đã mua nhưng không biết chắc rằng pha sơn Jotun cho màu nhạt đi được không?

    Theo các chuyên gia ngành sơn cho rằng, về mặt lý thuyết và các nguyên tắc pha màu, bạn hoàn toàn có thể khiến một màu sơn đậm trở nên nhạt hơn bằng cách pha thêm màu sắc khác, cụ thể là màu trắng. Tuy nhiên đối với sơn màu Jotun, bạn được khuyến cáo không nên tự ý pha như vậy nếu không cần thiết. Việc tự ý pha màu có thể sẽ khiến màu cho ra lệch so với mong muốn nếu bạn là người không có kinh nghiệm. Thay vì như thế bạn nên tìm đến các trung tâm pha màu lớn Thiên Hồng Ân để được tư vấn sử dụng dịch vụ pha sơn bằng máy phà màu tự động để có màu sơn đúng ý mình nhất theo bảng màu.


    Tuy nhiên trong những trường hợp bất khả kháng, hoặc chỉ cần pha một lượng nhỏ, bạn có thể tự xử lý bằng cách áp dụng đúng cách pha màu sơn nước Jotun ngay sau đây.


    [​IMG]

    Cách Pha Sơn Jotun Đúng Cách
    Việc tự ý pha trộn các màu sơn nói chung và sơn nước Jotun nói riêng sẽ gây ra những sai lệch về màu sắc của sơn cũng như làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn, thậm chí làm giảm độ bám dính của sơn cũng như độ bền màu sau thời gian sử dụng. Chính vì lý do đó mà bạn cần nắm vững và áp dụng đúng cách pha màu sơn Jotun đúng cách.
    • Đối với những màu quá sẫm và bạn muốn làm cho nó sáng hơn: Bạn có thể xử lý bằng một cách đơn giản là pha thêm sơn màu trắng vào màu sơn bạn đang có. Tuy nhiên để tránh sai lệch và màu trở nên quá sáng so với mong muốn, bạn cần từ từ cho sơn trắng vào hỗn hợp và khuấy đều để xem xét màu sơn đã đúng như ý muốn của mình hay chưa nhé.
    • Đối với những màu quá sáng và bạn muốn làm cho nó tối đi: Để khiến cho màu sơn tối đi, bạn có thể pha màu sơn bạn có với màu sơn đen. Tuy nhiên không giống như sơn trắng trong trường hợp bên trên, sơn đen rất dễ khiến màu sơn thay đổi sắc độ dù chỉ sử dụng lượng rất ít. Do đó bạn nên cân nhắc cẩn thận lượng sơn đen pha vào hỗn hợp tránh màu sơn sẫm quá mức.
    [​IMG]

    Nếu bạn lỡ pha màu quá sáng hay quá tối. Cách xử lý chính là điều chỉnh độ sáng bằng cách đồng thời kết hợp cả hai màu đen và trắng, sao cho màu sắc về với đúng ý muốn. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp chữa cháy, do nếu pha quá nhiều màu để điều chỉnh thì sẽ khiến màu sơn gốc bị chìm và không còn đẹp nữa.

    Một lưu ý rất quan trọng là những màu sơn nước có gốc là những màu cơ bản như: xanh, đỏ, trắng, vàng… Do đó nếu muốn sơn những màu lạ hơn như hồng, xanh ngọc… mà không có trong bảng màu hoặc bạn không có điều kiện để mua, bạn có thể dựa vào quy tắc pha màu để pha các màu sơn gốc này với nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc mua màu sơn yêu thích dựa trên bảng màu sơn Jotun vì không phải ai cũng có thể pha được màu sắc theo đúng ý thích của mình.

    Để có màu sơn trong nhà chuẩn nhất, bạn cần đến các nhà phân phối sơn Jotun chính hãng. Nơi có hệ thống máy pha màu tự động, bạn sẽ được hỗ trợ pha màu sơn chuẩn nhất theo bảng màu. Sau đó, bạn chỉ cần pha sơn đó với nước theo hướng dẫn. Chắc chắn bạn sẽ có được màu sơn đẹp và bóng mịn đúng chuẩn.

    Sơn Thiên Hồng Ân sẽ luôn hỗ trợ bạn khi bạn có nhu cầu cần giải đáp thắc mắc hay tư vấn về sản phẩm sơn Jotun hoặc những cách pha sơn nước Jotun đúng chuẩn! Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ qua Hotline: 0917 121 002 – 0911 121 002 để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!
     
     

Chia sẻ trang này