Mẫu thiết kế biệt thự vườn rợp không gian xanh thoáng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maudonxinviechay, 18/5/16.

  1. maudonxinviechay

    maudonxinviechay Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đa số các gia chủ khi yêu cầu thiết kế biệt thự vườn đều ưa thích cảnh vật gần gũi, thiên nhiên xanh trong và mát mẻ tự nhiên. Nắm bắt xu hướng thiết kế biệt thự vườn các mẫu nhà đẹp theo nhu cầu của các gia chủ trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Công ty thiết kế thi công xây dựng BTNPD giới thiệu 3 mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp với không gian thoáng đãng mát mẻ thiên về nghĩ dưỡng sau đây

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp có hồ cá trong xanh đẹp

    Xu hướng thiết kế biệt thự vườn đẹp 2014 – 2015
    Với xu thế ngày càng ưa chuộng không gian sống hài hòa với thiên nhiên và thích sự yên tĩnh cũng như kiến trúc sân vườn tiểu cảnh, mẫu thiet ke biet thu vuon ngày càng nhận được sự quan tâm của phần đông chủ đầu tư hiện. Với kiến trúc độc đáo và mới lạ luôn làm mới thiết kế biệt thự nhà vườn một cách tự nhiên và sinh động nhất. sau đây là một số mẫu thiết kế biệt thự được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của nhiều người
    Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn sưu tầm.
    Tham khảo thêm thiết kế nhà cấp 4 đẹp

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế biệt thự vườn có đài phun nước kiến trúc truyền thống

    Mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 chiều được đánh giá cao với không gian 3 chiều cho bạn nhìn thấy cái nhìn tổng quan về kiểu biệt thự này. mãu xanh cây cỏ, hoa lá được thiết kế hài hòa mang lại không gian cân bằng cho căn biệt thự. Mái ngói hình chóp mái dốc mang dáng dấp của những kim tự tháp liền kệ tạo nên sự mới lạ trong kiến trúc tổng quan. Không gian sống màu xanh này là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất của gia đình bạn trong những ngày nghỉ lễ cuối tuần hay những hội họp, tiệc tùng ngoài trời.

    Thiết kế biệt thự vườn mang hương sắc đồng quê
    Ngôi biệt thự đẹp nhà vườn này với thiết kế độc đáo, sự phối hợp giữa tông màu sơn, kiến trúc cảnh quan và ngoại thất tạo nên sự mới lạ trong không gian sống này. Ngôi nhà có nét nhẹ nhàng, thanh thoát. Không gian sống sáng bừng nhờ sự phối hợp các tông màu sáng mang lại cảm giác thanh bình cho ngôi biệt thự nhà vườn này. Với thiết kế phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cũng như thuận tiện trong sử dụng ngôi nhà trở thành không gian hoàn hảo cho gia đình.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế biệt thự vườn ngập tràn lung linh sắc xanh 4 mùa

    Mang phong thái hiện đại pha chút kiến trúc đồng quê, vườn ao được thiết kế trở thành không gian tuyệt đẹp và lãng mạn. Sự bố trí hợp lý cũng như phù hợp với phong thủy mang lại không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn. Với những mẫu biệt thự đẹp có sân vườn trên chúng tôi hy vọng các bạn có cái nhìn tổng quan về không gian sinh hoạt này. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho không gian sống trong gia đình bạn.

    Ngôi nhà là ước mơ là mong muốn trong suốt những chặng đường lao động cống hiến. Bạn đã vất vả nhiều rồi cũng cần một chốn yên bình nghĩ dưỡng với những thú chơi tao nhã, môi trường sống thoải mái mát mẻ sau cả ngày căng thẳng mệt mỏi. Thiết kế biệt thự vườn đẹp giúp cho bạn có không gian thư giãn, vừa thể hiện cá tính cốt cách, tầm nhận thức của gia chủ trong cuộc sống hiện đại. Với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết, tiến sĩ, thạc sĩ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên môn cao hứa hẹn sẽ mang lại các kiến trúc thiết kế nhà đẹp hiện đại nhất trào lưu hiện nay. Vui lòng liên hệ 0975 945 433 Mr Bản để được tư vấn phong thủy nhà và các loại hồ sơ thiết kế, pháp lý, kiến trúc.. quý vị nhé. Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này