Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 3 phòng ngủ hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi xuongnoithat, 20/6/16.

  1. xuongnoithat

    xuongnoithat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 40m2 với diện tích mặt tiền nhỏ sẽ là trải nghiệm mới cho bạn về kiến trúc, Hãy đến với Angcovat với đội ngũ kiến trúc sư đã có rất nhiều kinh nghiệm về thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn. Chúng tôi sẽ khiến cho bạn hài lòng về ngôi nhà phố với diện tích mặt tiền nhỏ.

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 3 phòng ngủ phong cách hiện đại kích thước 4.5×8.5m được xây dựng trên ô đất 50m2 với chi phí đầu tư dự kiến 550 triệu VND do anh Hà ở Nghệ An làm chủ đầu tư.

    Mẫu nhà phố NP2955
    Số tầng 03
    Chủ đầu tư Anh Hà
    Địa chỉ Nghệ An
    Mặt bằng 4.5m
    Chiều sâu 8.5m
    Kích thước ô đất 50m2
    Kiến trúc sư thiết kế Lê Văn Việt
    Năm thi công 2015
    Kinh phí đầu tư dự kiến 550 triệu VND
    Thông số công năng, diện tích – Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh – diện tích tầng 1: 40m2


    – Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung – diện tích tầng 2: 40m2

    – Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh – diện tích tầng 3: 40m2



    Tổng quan phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại ở Nghệ An.
    [​IMG]

    Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại.

    Nhìn vào mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại, bạn có thể dễ dàng thấy được sự độc đáo trong thiết kế, những hình khối đơn giản vuông vức đua ra tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc. Bạn dễ dàng nhận thấy sự lồi ra của khối vuông tầng 2 , đây chính là phần thu hút sự chú ý và hướng điểm nhìn lên phía trên của bất kỳ vị khách nào tới nhà bạn. Khối đua ra tại tầng 2 bạn có thể thấy được sự lồi lõm của các hình khối, đường nét tạo không gian mở cho tầng 2 của mẫu xây nhà 3 tầng 40m2.

    Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 phong cách hiện đại nổi bật với tone màu trắng chủ đạo.
    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo, màu trắng là gam màu sáng, dễ kết hợp với các màu sắc khác để tạo sự khác biệt cho mẫu nhà diện tích 40m2 3 tầng. Sử dụng màu trắng gợi cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và tạo sự sang trọng cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2. Màu trắng chủ đạo sẽ làm nổi bật toàn bộ thiết kế của mẫu nhà phố 3 tầng, bên cạnh đó sẽ làm ngôi nhà nổi bật giữa phố giống như một tác phẩm nghệ thuật.

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 có hàng rào được làm từ những thanh thép kết hợp với các cột vuông tạo cho hàng rào cổng có sự chắc chắn, thép hàng rào và các cột cổng được sơn màu cùng với tone màu chủ đạo của mẫu thiết kế nhà phố 40m2 tạo nên sự đồng điệu, cho ngôi nhà của bạn.

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 ở Nghệ An với hệ cửa kính sang trọng.
    Bản vẽ thiết kế nhà 40m2 3 tầng hiện đại có các cửa chính được làm từ những tấm kính lớn trên đó có khung cửa bằng nhựa đã chia các tấm kính thành các ô kính để lấy sáng vào không gian bên trong. Sử dụng kính là vật liệu chính của cửa nhà luôn tạo cho bạn cảm giác mới, sang trọng và quan trọng hơn dùng kính bạn sẽ tiết kiệm thời gian lau dọn cửa.

    Thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng 40m2 có một ban công nhỏ xinh tạo cho không gian nhà bạn được mở rộng hơn, gần với thiên nhiên hơn. Lan can của ban công này được làm từ những thanh làm có màu xanh đen tạo cho bạn cảm giác an toàn, màu xanh đen của các thanh lam nổi bật trên tone màu chủ đạo sẽ là điểm nhấn cho phần ban công và khi bạn nhìn vào ngôi nhà phố mặt tiền 4.5m sẽ bớt đơn điệu và tránh được sự nhàm chán.

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 sử dụng hệ thống đèn LOPE đây là kiểu đèn hiện đại đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Sử dụng đèn vừa tạo điểm nhấn kiến trúc về ban ngày vừa làm cho mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4.5m 3 tầng 40m2 lung linh khi đêm về. Hệ thống đèn góp phần làm cho mẫu xây nhà 3 tầng 40m2 trở nên duyên dáng, thanh thoát hơn.

    Kết cấu mái phẳng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 đẹp hiện đại.
    Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại đa phần sử dụng thiết kế mái phẳng gợi lên vẻ hiện đại và người khách khi thăm nhà bạn sẽ hiểu phần nào tính cách của bạn thông qua mái nhà. Phần mái nhà của nhà phố được thiết kế là mái phẳng có khả năng chống nóng tốt, quá đó thể hiện mong ước về cuộc sống bình yên và tính cách thẳng thắn của bạn thông qua mái nhà.

    Sân chơi của mẫu nhà diện tích 40m2 được bao quanh bởi những thanh lam được đan lại với nhau tạo thành tấm chắn nắng, tránh gió cho không gian này. Đây chính là điểm độc đáo trong thiết kế nhà 3 tầng 40m2. Màu xanh đen của thanh lam nổi bật trên nền màu trắng tạo cảm giác hài hòa và thu hút sự chú ý của người khách khi tới nhà bạn.

    Khái quát mặt bằng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 kích thước 4.5×8.5m.
    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 1 – thiết kế nhà 3 tầng 40m2 3 phòng ngủ được xây dựng trên ô đất 50m2

    Mặt bằng tầng 1 – thiết kế nhà 3 tầng 40m2 3 phòng ngủ được xây dựng trên ô đất 50m2
    Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 được xây dựng trên khu đất được coi là đẹp về phong thủy với những người làm kính doanh. Khu đất có phần đất sau nhà rộng hơn phần đất mặt tiền, trong quan niệm người ta gọi đó là khu đất “nở hậu” rất thuận lợi cho việc làm ăn, kinh doanh và đây là khu đất thần tài mang lại của cải cho bạn.

    Mẫu xây nhà 3 tầng 40m2 có khu sân vừa là nơi bạn có thể để xe máy vừa là nơi bạn có thể trồng cây xanh tạo không gian tươi mát cho ngôi nhà. Ngăn cách không gian sân vườn với không gian trong nhà là tầm kính chịu lực, Khi ở trong nhà bạn có thể nhìn ra ngoài đường thông qua tấm kính này.

    Bước qua bậc tăng cấp bạn sẽ tới không gian phòng khách, đây là không gian sang trọng nhất của mẫu nhà diện tích 40m2 3 tầng hiện đại. Phòng khách được bố trí tại trung tâm của mẫu thiết kế nhà phố 40m2, theo phong thủy việc bố trí phòng khách là nơi hội tụ sinh khí chính của ngôi nhà và từ không gian này sẽ lan tỏa sinh khí đi các không gian khác. Chính vì vậy mà phòng khách luôn được đặt tại chính giữa ngôi nhà phố mặt tiền 4.5m 3 tầng và được bố trí nội thất để có không gian tiếp khách hoàn hảo.

    Từ không gian phòng khách của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2, bạn có thể di chuyển tới không gian phòng bếp. Đây chính là không gian giữ lửa và giữ hạnh phúc gia đình bạn. Bạn có thể thông qua các bữa cơm gia đình đầm ấm để tăng sự gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau, làm cho tình cảm gia đình thêm gắn bó sâu sắc hơn.
    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 2 – thiết kế nhà 3 tầng 40m2 ở Nghệ An.

    Mặt bằng tầng 2 – thiết kế nhà 3 tầng 40m2 ở Nghệ An.
    Men theo cầu thang bạn sẽ bước vào không gian tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 với 2 phòng ngủ lớn. Cả 2 phòng ngủ đều được bố trí đầy đủ tiện nghi, tuy nhiên phòng ngủ bên trái là phòng ngủ dành cho con bạn nên được bố trí bàn học, giá sách phục vụ việc học tập của con bạn, bên cạnh đó phòng cũng được trang trí ngộ nghĩnh với màu sắc phù hợp với con bạn.
    Phòng ngủ bên phải là phòng ngủ của bạn, phòng được thiết kế với không gian rộng có bàn làm việc được bố trí máy tính để thuận lợi cho công việc của bạn.

    Không gian phòng có ban công để bạn hít thở không khí trong lành từ không gian thiên nhiên bên ngoài và tạo cho không gian phòng ngủ thoáng đãng, mát mẻ hơn.
    Hai phòng ngủ được thiết kế nằm đối diện nhau thuận lợi cho việc chăm sóc, hỗ trợ con bạn khi chúng gặp khó khăn trong việc học hay mỗi khi chúng ốm.
    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 3 – Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 có chi phí xây dựng khoảng 550 triệu VND.

    Mặt bằng tầng 3 – Thiết kế nhà 3 tầng 40m2 có chi phí xây dựng khoảng 550 triệu VND.
    Tầng 3 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 là không gian mở, đây chính là không gian tạo cho bản vẽ thiết kế nhà 40m2 3 tầng sự rộng lớn, sự chiếm lĩnh không gian về tầm cao. Tầng 3 được bố trí phòng ngủ lớn với nội thất sang trọng và có khu vệ sinh khép kín. Không gian rộng lớn tạo cho bạn sự thoải mái mỗi khi bước vào, phòng ngủ còn có cửa sổ để lấy ánh sáng, gió tự nhiên vào phòng tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, giấc ngủ sâu hơn giúp bạn lấy lại năng lượng để bước vào ngày làm việc mới.

    Đối diện không gian phòng ngủ là khu sân chơi, Không gian rộng bạn có thể bố trí cây xanh, hoa để không gian đó mang trong mình vẻ đẹp của tự nhiên. Sân chơi bạn có thể bố trí 1 chiếc xích đu hay bộ bàn ghế để có thể thư giãn mỗi khi đêm về. Ngoài ra không gian này bạn có thể tận dụng làm khu tập thể dục để tăng cường sức khỏe cũng như tạo cho bạn tâm lý thoải mái để có ngày làm việc hiệu quả.

    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 hiện đại độc và lạ đang được nhiều người người lựa chọn, bạn hãy là người tiếp theo sở hữu mẫu thiết kế nhà 3 tầng 40m2 như 1 tác phẩm nghệ thuật này nhé .
     

Chia sẻ trang này