Toàn quốc Mẫu trần nhựa đẹp, tấm thả nhựa trang trí thịnh hành

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi dangphucgypsum, 14/5/21.

  1. dangphucgypsum

    dangphucgypsum Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/4/21
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    chủ doanh nghiệp
    Nơi ở:
    314/27/1B, Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vạn, Biên Hoà
    Web:
    Ngày nay có khá nhiều loại vật liệu xây dựng trần nhà khác nhau, một trong số đó không thể không kể đến đó là trần nhựa đẹp, với ưu điểm là gọn nhẹ, có khả năng chống ẩm, cách nhiệt tốt và có rất nhiều mẫu mã khác nhau, vì vậy mà loại vật liệu này được rất nhiều người ưa dùng.

    Chính vì vậy, sau đây DangPhuc Gypsum xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu trần nhựa đẹp, tấm thả nhựa đẹp trang trí và thịnh hàng nhất năm 2021.

    Mẫu trần nhựa đẹp, tấm thả nhựa trang trí phòng khách
    Trần nhựa / la phông được làm từ bột nhựa PVC, có tác dụng giúp cho chần chống cháy tốt và có độ dai cao chính vì vậy mà thời hạn sử dụng lâu. Trần nhựa hiện nay không chỉ có trần phẳng mà đa dạng từ các kết cấu giật cấp khác nhau…

    Dùng trần nhựa để trang trí phòng khách vừa giúp che bớt đi sự đơn điệu của lớp sơn thông thường, vừa có tác dụng chống ẩm, chống nóng hay cách nhiệt cho căn nhà của bạn.
    Với tính thẩm mỹ cao và mẫu mã đa dạng, trần nhựa xứng đáng là “ứng cử viên xuất sắc” cho những gia chủ mong muốn bộ mặt căn nhà của mình có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch hay hiện đại.
    Ngày nay, trần nhựa luôn được các kỹ sư thiết kế đổi mới không ngừng về mẫu mã, vậy nên sự lựa chọn của quý khách hàng cũng trở nên đa dạng hơn. Xu hướng trần nhựa nhà bếp năm nay của chúng tôi cũng được cập nhật không ngừng, đảm bảo đen đến cho quý khách những mẫu trần đẹp nhất.[​IMG]
    Mẫu trần nhựa đẹp họa tiết hoa văn
    Họa tiết hoa văn là họa tiết thông dụng từ xưa đến nay vì nó dễ sử dụng và có mẫu mã đa dạng nhất trong các loại trần nhựa. Bạn có thể lựa chọn từ những hoa văn sang trọng, hiện đại đến hoa văn cổ điển hay tân cổ điển, mỗi loại sẽ mang một màu sắc khác nhau.
    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này