Toàn quốc mẫu trần thạch cao đẹp cho biệt thự, chư cư

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dangphucgypsum, 6/5/21.

  1. dangphucgypsum

    dangphucgypsum Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/4/21
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    chủ doanh nghiệp
    Nơi ở:
    314/27/1B, Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vạn, Biên Hoà
    Web:
    Trần thạch cao là hạng mục trần nhà được thi công và lắp đặt bằng Tấm thạch cao và được giữ bởi khung xương chuyên dụng hay còn gọi là khung xương thạch cao. những khung xương thạch cao được thiết kế và gắn kết lên trần bê tông ( sàn, dầm, mái tôn, v.v và định hình tấm thạch cao thành một khối theo thiết kế. ( lớp trần cuối cùng – trần giả).

    Hầu hết tất cả những mẫu trần thạch cao hôm nay chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng đều có những màu sắc và kiểu dáng độc đáo mà chúng tôi gọi là trần thạch cao nghệ thuật.
    Nếu bạn đang suy nghĩ về việc sửa chữa hoặc thi công đóng mới một căn phòng, đừng quên về sự biến đổi của trần nhà. Vâng, phần này của căn phòng đóng một vai trò rất quan trọng trong nội thất, và từ năm này qua năm khác, các nhà thiết kế luôn đưa ra những “mảnh ghép” mới và thời trang cho phép trần nhà hoàn thiện trang trí nội thất một cách trang nhã, tương ứng với nó về kiểu dáng và các thông số khác. Trần thạch cao cũng không ngoại lệ. Những giải pháp thiết kế trần thạch cao hiện đại, và hiện nay sẽ giúp bạn chọn được một phương án ưng ý.

    Mẫu trần thạch cao nghệ thuật
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này