Máy bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi haihoan, 16/9/24 lúc 18:14.

  1. haihoan

    haihoan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/9/23
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110


    Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110 là máy bơm định lượng hóa chất, được thiết kế để bơm lưu lượng thấp khoảng 4.5 l/h. Máy có nút điều khiển lưu lượng bằng tay, cho phép điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu công việc. Đặc biệt, bơm này có độ chính xác rất cao và có thể xử lý nhiều loại hóa chất khác nhau như axit, kiềm, muối, các chất ăn mòn cao hoặc các chất đặc sệt.

    [​IMG]

    Ứng dụng phổ biến của bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110

    Bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110 có thể xử lý được nhiều loại hóa chất khác nhau nên ứng dụng của máy bơm rất rộng rãi và phổ biến, trong các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, công nghiệp khác. nhau, cụ thể:

    - Máy bơm chuyên dụng vận chuyển chất lỏng cho các công ty sản xuất hóa chất

    - Bơm chất tẩy rửa và các chất lỏng độc hại trong ngành sản xuất chất tẩy rửa, chất xử lý nước thải, bột giặt...

    - Dùng để xử lý phụ gia trong sản xuất công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, mực in, sơn, sản xuất sơn.

    - Bơm dùng để bơm bột gỗ và bột giấy trong lĩnh vực sản xuất giấy và gỗ.

    - Dùng để bơm hóa chất trong nồi hơi hoặc xử lý nước clo trong bể bơi.

    Đặc điểm của Bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110

    - Bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110 được thiết kế có chức năng điều khiển theo hướng dẫn: Kiểm soát kép độ dài hành trình cùng số lần hút/xả cấp lưu lượng dòng chảy chính xác nhất.

    - Bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110 có đèn led báo trạng thái để kiểm soát trạng thái hoạt động của bơm. Bên cạnh đó, bơm được thiết kế thêm van bi kép nhằm tăng độ kín và hoạt động chính xác.

    - Bơm đạt chuẩn IP65, có lớp bảo vệ động cơ chống hóa chất và tình trạng quá tải nhiệt đồng thời có tính năng tự động khởi động giúp đáp ứng các điều kiện môi trường khó khăn.

    - Thiết kế của bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110 khá đơn giản, kích thước nhỏ gọn để có thể tháo lắp cũng như hoạt đông. Máy có công suất nhỏ chỉ 17W với công nghệ hiện đại để tiết kiệm điện hơn, trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc và độ an toàn cao.

    - Kết cấu của máy bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110 sử dụng chủ yếu bởi các vật liệu chống ăn mòn: Thân bơm được sản xuất bằng vật liệu nhựa PP, màng bơm làm bằng vật liệu Teflon, chịu được hầu hết các chất lỏng ăn mòn cao, rất thích hợp khi dùng cho bơm hóa chất, bơm chất lỏng nguy hiểm, đồng thời độ bền cao giúp bơm không cần phải sửa chữa, thay mới thường xuyên, tiết kiệm khá nhiều chi phí.

    - Bơm định lượng Cheonsei SP-B70H-PTC-3WS-110 được gắn hệ thống van kiểm tra nhằm nâng cao sự ổn định của dòng chảy và giảm sự cố có thể xảy ra, phù hợp cho các ứng dụng trong nhà cũng như ngoài trời.

    Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!



    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Phân loại máy bơm trục đứng
     

Chia sẻ trang này