Máy cắt sắt bàn loại nào tốt, cách chọn mua?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi Thiết bị đo, 26/5/23.

  1. Thiết bị đo

    Thiết bị đo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/7/21
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Máy cắt sắt được biết đến là một trong những loại máy quan trọng hàng đầu của các cửa hàng cơ khí, xây dựng. Vậy, máy cắt sắt bàn loại nào tốt hiện nay? Cùng tìm hiểu ngay!

    Nguồn: https://thongtinkythuat.com/nen-mua-may-cat-sat-ban-loai-nao-tot-hien-nay/

    Các hiệu máy cắt sắt bàn hiện nay
    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy cắt sắt đa dạng khác nhau như Makita, Bosch, Total… Vậy, nên mua máy cắt sắt loại nào tốt? Bạn hãy cùng tham khảo dưới đây nhé!
    Máy cắt sắt Makita
    Khi tìm hiểu máy cắt sắt bàn loại nào tốt? Bạn chắc chắn sẽ cần biết đến dòng sản phẩm máy cắt sắt Makita.
    Trong đó, dòng máy cắt sắt được hãng Makita tung ra thị trường rất nhiều dòng máy cùng mẫu mã đa dạng từ máu cầm tay, máy bàn.

    [​IMG]
    Các sản phẩm máy cắt sắt bàn Makita luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng cực tốt. Đặc biệt những dòng máy chuyên nghiệp được ưa chuộng bởi các thợ công trình.

    Các sản phẩm máy cắt sắt bàn Makita có những ưu điểm nổi bật như kiểu dáng hiện đại, bền chắc, động cơ hoạt động bền bỉ, công suất đa dạng từ 1500W trở lên. Tương tự như Bosch, Makita cũng có nhiều mức giá hấp dẫn từ 2,5 – 10 triệu, cùng nhiều trung tâm bảo hành để khách hàng yên tâm chọn mua.

    Máy cắt sắt Bosch
    Tiếp tục là một câu trả lời khi bạn muốn tìm hiểu máy cắt sắt loại nào tốt, đó chính là máy cắt sắt Bosch.
    Hãng Bosch hiện đang cung cấp đa dạng các loại máy khoan, máy cưa cầm tay… Trong đó, dòng máy cắt sắt của Bosch có nhiều ưu điểm như: đa dạng mẫu mã, nhiều sản phẩm máy cắt sắt bàn…

    [​IMG]
    Đồng thời, máy Bosch còn có nhiều linh kiện thay thế, nhiều trung tâm bảo hành, giá thành cạnh tranh từ 2.5 triệu – 3.5 triệu đồng. Bởi vậy, máy cắt sắt Bosch cũng được đánh giá là dòng máy nên sử dụng.

    Cách chọn máy cắt sắt
    Mục đích và nhu cầu sử dụng
    Đầu tiên, bạn cần xác định máy được dùng cho nhu cầu gì, cắt sắt dày bao nhiêu, phạm vi sử dụng…? Ví dụ, nếu bạn dùng máy để cắt thường xuyên tại các công trình xây dựng nên chọn máy có công suất từ 1500W trở lên, chọn máy có đĩa cắt lớn để có thể cắt được nhiều loại kích thước sắt khác nhau.

    [​IMG]
    Chú ý giá máy sắt cắt
    Việc bạn tìm hiểu giá máy cắt sắt là điều cần thiết để đảm bảo máy sẽ phù hợp với điều kiện tài chính. Nếu bạn dùng máy trong gia đình có thể chọn một chiếc có giá từ khoảng 1,2 – 2 triệu đồng.

    Tuy nhiên, với một chiếc máy chuyên dụng giá có thể cao hơn từ 3 – 4 triệu đồng với các hãng nổi tiếng. Tuy nhiên, máy sẽ được đảm bảo về chất lượng, cưa cắt tốt, ít hỏng hóc.

    Chú ý đến chất lượng, thiết kế máy
    Bạn cần chú ý chọn mua những chiếc máy có kết cấu chắc chắn và an toàn, đặc biệt với dòng dùng điện. Ví dụ như phần tay cầm sẽ cần được bọc nhựa hoặc cao su để cách điện, êm tay khi làm việc.


    [​IMG]
    Chọn mua có thiết kế linh hoạt dễ sử dụng cũng là ưu tiên hàng đầu. Bạn chú ý nên chọn máy có tay cầm và chân đế chống rung, giảm rung hiệu quả. Ngoài ra, máy có đa tính năng sử dụng cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu như tự động ngắt điện khi quá tải, tiết kiệm điện…

    Lưu ý thời gian bảo hành
    Bạn cũng cần chú ý đến những chế độ bảo hành của từng máy để chọn sản phẩm phù hợp. Thông thường, các máy cắt sắt thường có thời gian bảo hành từ 6 – 12 tháng.


    Từ việc tìm hiểu nên mua máy cắt sắt bàn loại nào tốt hy vọng bạn sẽ có đầy đủ thông tin để chọn được dòng máy cắt phù hợp. Từng loại máy cắt sắt chất lượng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho công việc.
     

Chia sẻ trang này