Toàn quốc Máy chiếu ViewSonic PA502SP hình ảnh cực mịn giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi vxminh123, 16/8/20.

  1. vxminh123

    vxminh123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/1/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    I.Tổng quan về máy chiếu kĩ thuật số DPL của Viewsonic”Máy chiếu ViewSonic PA502SP”

    Đối với nhu cầu sử dụng, thi hiện tại máy chiếu ViewSonic PA502SP có mức giá chỉ từ hơn 8 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu một máy chiếu hoàn hảo với giá cả rất phải chảng. Máy chiếu này rất phù hợp với nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau như: Trình chiếu giải trí xem phim tại nhà, trình chiếu cafe bóng đá, hay hội nghị trong kinh doanh, đặc biệt máy chiếu này rấy phù hợp với các bài thuyết trình ấn tượng trong nghành giáo dục

    Máy chiếu ViewSonic PA502SP là một máy chiếu phù hợp cho các phòng họp hoặc lớp học có kích thước trung bình và đi kèm với nhiều tính năng.

    Bóng đèn chiếu của ViewSonic PA502SP có hiệu suất độ sáng 3500 lumen, Nó sẽ hoàn hảo cho việc sử dụng rạp chiếu phim gia đình vào ban ngày và cho các phòng họp. Bạn sẽ không phải tắt đèn để chiếu rõ ràng. Máy chiếu ViewSonic PA502SP có phạm vi rộng khá lớn nên việc có một ống kính linh hoạt sẽ giúp bạn linh hoạt hơn về nơi bạn có thể đặt máy chiếu để có được kích thước hình ảnh mà bạn yêu cầu.

    [​IMG]
    II. Đánh giá về máy chiếu ViewSonic PA502SP đa năng hiện nay

    Độ phân giải gốc của máy chiếu ViewSonic PA502SP là SVGA 800x600 cung cấp cho người dùng độ phân tiêu chuân để biểu diễn trình chiếu hoặc giúp máy chiếu này khi kết nối với máy tính xách tay hiện đại, đầu đĩa Blu-ray, máy chơi game hiện đại và Sky HD.

    Máy chiếu ViewSonic PA502SP có tỷ lệ tương phản cao 22000: 1 điều này có nghĩa là các vùng tối hơn sẽ có nhiều chi tiết hơn vì có 22.000 sắc thái xám giữa trắng và đen; làm cho các vùng tối được xác định rõ hơn.

    Máy chiếu Viewsonic giá rẻ này đi kèm với nhiều kết nối bao gồm đầu vào HDMI và VGA cho phép bạn liên kết với hai nguồn bất kỳ cùng lúc mà không cần hoán đổi cáp xung quanh[​IMG].

    Về chế độ bảo hành, máy chiếu Viewsonic PA502SP được bảo hành dài hạn từ 24 tháng cho thân máy và 12 tháng cho bóng đèn máy chiếu.

    Riêng màn hình thì máy chiếu Viewosonic này đủ khả năng để trình chiếu với màn hình từ 100-200 inch

    Trải nghiệm bầu không khí tràn đầy năng lượng của ngày trò chơi với bạn bè của bạn từ sự thoải mái trong nhà của bạn. Chế độ Thể thao của ViewSonic cung cấp hiệu suất màu sắc tuyệt đẹp bằng cách tăng cường màu xanh lá cây được tìm thấy trên sân khi xem các sự kiện thể thao để làm cho chúng cảm thấy sống động hơn.

    Để biết thêm về máy chiếu Viewsonic hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi theo Hotline: 0986.384588 để tham khảo và được tư vấn miễn phí về máy chiếu

    Hoặc truy cập trang chủ tại đây: Công ty Subi
     
     

Chia sẻ trang này