May đồng phục bảo hộ lao động

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kymns, 21/6/16.

?

1+1=?

  1. 2

    0 phiếu
    0.0%
  2. 2+2=?

    0 phiếu
    0.0%
  3. 4

    0 phiếu
    0.0%
  1. kymns

    kymns Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty chúng tôi luôn cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động,may đồng phục bảo hộ lao độngvà hệ thống thiết bị phục vụ cho nhu cầu sản xuất, bốc dỡ vận chuyển vật liệu hàng hoá tại các nhà xưởng, bến bãi, cầu cảng,…phục vụ cho mọi ngành công nghiệp như: các nhà máy cơ khí, luyện kim, hoá chất, thép, các nhà máy đóng tàu, thuỷ điện, nhiệt điện, nhà máy sản xuất bê tông và rất nhiều lĩnh vực khác.




    Với nhiều năm hoạt động và cung cấp tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm cho khách hàng trong cả nước, được sự tín nhiệm và đánh giá cao của nhiều khách hàng là các Tổng công ty và tập đoàn công nghiệp lớn tại Việt Nam, như: Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ VINASHIN, Tổng công ty ximăng Việt Nam (VICEM), Tổng công ty lắp máy Việt Nam (LILAMA), Tổng công ty xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (VINACONEX), Tổng công ty Cơ khí Xây dựng COMA và rất nhiều các doanh nghiệp lớn trong và ngoài quốc doanh.

    Với nhà xưởng với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ cán bộ và công nhân viên giàu kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo nâng cao, Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và với giá cạnh tranh nhất.



    Với phương châm lấy chữ tín làm đầu, chúng tôi luôn luôn cố gắng làm hài long mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn và sự đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của Quý khách.

    Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt

    – Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội
    – Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội
    – Điện Thoại : 04 6293 1790
    – Email : javi.uniform@gmail.com
     

Chia sẻ trang này