Máy gia công thanh cái 3trong 1 CNC chính hãng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Thủy Lực Trường An, 28/11/22.

  1. Thủy Lực Trường An

    Thủy Lực Trường An Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/9/22
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    590/2/10 P7 PHAN VĂN TRỊ / QUẬN GÒ VẤP TPHCM
    Nơi ở:
    TP.Hồ Chí Minh
    Web:
    Giới thiệu máy gia công thanh cái 3trong1 CNC
    Máy gia công thanh cái 3 trong 1 CNC có ba bộ phận làm việc quan trọng nhất là đột lỗ-cắt và uốn trên cũng một sản phẩm. Được đánh giá là sản phẩm sử dụng tiện lợi với giá thành phù hợp nhất, sử dụng PLC Siemens của Đức.
    Máy gia công đồng thanh cái CNC có ưu điểm là tích hợp nhiều đầu đột, đầu cắt và đầu uốn trên cùng một sản phẩm, đặc biệt có thể chọn lệnh và cho chạy hàng loạt sản phẩm cùng lúc giúp gia công nhanh, độ chính xác cao. Tuy nhiên giá thành của loại máy này thường rất cao gấp từ 7 - 10 lần loại máy thông thường, nên rất ít đơn vị có khả năng đầu tư sử dụng.
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy gia công thanh cái, để chọn sản phẩm phù hợp nhất bạn cần chú ý nhu cầu sử dụng và mức tài chính để đem lại hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Máy gia công thanh cái 3trong 1 CNC. Ảnh cơ khí thủy lực trường an

    Chức năng chính của máy gia công CNC?
    - Gia công thanh cái bằng đồng và nhôm với các loại máy khác nhau, thông số kỹ thuật khác nhau.
    - Chọn đơn vị xử lý tương ứng, nó có thể thực hiện các loại xử lý khác nhau cho thanh cái đồng và nhôm một cách nhanh chóng và dễ dàng, chẳng hạn như cắt, đột lỗ (lỗ tròn và lỗ thuôn), uốn phẳng/ngang, uốn dọc uốn chữ U, dập nổi , ép phẳng, xoắn, xử lý đầu nối cáp, v.v.

    3 Bước làm việc quan trọng của máy gia công thanh cái 3trong 1
    B1 đối với đầu cắt dùng để cắt các loại thanh cái, tấm kim loại có độ cứng cao. Có cấu tạo đơn giản, lưỡi cắt được chế tạo bằng hợp kim thép và được xử lý nhiệt nên có độ sắc bén rất cao, có thể cắt các thanh cái hoặc các tấm kim loại có độ dày 10-12 mm một cách dễ dàng, nhanh chóng mà người sử dụng không phải mất quá nhiều công sức.

    [​IMG]
    Công đoạn cắt thanh cái của máy gia công thanh cái 3trong 1 cnc. Đặt ví trí cắt - Cắt thanh cái - Cho ra sản phẩm vết cắt bằng phẳng


    B2 Đối với đầu đột lỗ thủy lực Chất liệu sắt dẻo hệ thống lồng khuôn tháp quay bốn lỗ, sáu lỗ và tám lỗ làm bằng gang dẻo có tuổi thọ cao, độ chính xác cao và dễ dàng thay thế.


    [​IMG]
    Công đoạn đột lỗ của máy gia công thanh cái 3trong 1 cnc. Đặt vị trí cần đột lỗ - Đột lỗ ovan - Cho ra sản phẩm lỗ tròn đẹp


    B3 Đối với đầu uốn có thể uốn phẳng/ngang, uốn dọc uốn chữ U rất tiện lợi.

    [​IMG]
    Công đoạn uốn thanh cái của máy gia công thanh cái 3trong 1 cnc. Đặt vị trí cần uốn - Điều khiển uốn - Cho ra sản phẩm uốn cong theo ý muốn
    Các phụ kiện kèm theo máy gia công 3trong 1 CNC

    [​IMG]
    Các phụ kiện kèm theo máy gia công cnc 3 trong 1

    * Như vậy, Cơ Khí Thủy Lực Trường An chúng tôi đã hoàn tất việc giới thiệu cho bạn đọc và khách hàng về máy gia công thanh cái 3trong 1 CNC. Đây là dòng máy vô cùng mạnh mẽ và hiện đại.
    Do đó, nếu bạn đọc và khách hàng có những nhu cầu dùng máy đa năng 3 trong 1 như đột, cắt, uốn, thì còn chờ gì mà không sở hữu ngay dòng máy gia công thanh cái 3 trong 1 này.

    __________________________
    Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
    Website: Thủy Lực Trường An
    Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
    Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo
    590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp

     
     

Chia sẻ trang này