Máy Hút Chân ko Nhỏ Gọn - Đối Tác hoàn hảo Cho Thợ tu chỉnh Di Động, Điện Lạnh

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi linhkienvinhquang, 16/4/24.

  1. linhkienvinhquang

    linhkienvinhquang Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sales
    Nơi ở:
    sài gòn
    Web:
    Bộ sưu tập máy hút chân ko không thể thiếu của thợ chuyên nghiệp
    Khám phá máy hút chân không cầm tay cho máy ép kính, máy hút chân không máy lạnh, máy hút chân ko điện lạnh nhỏ gọn và lợi ích với cấu hình và công suất linh hoạt từ 250W - 900W.

    Sản phẩm không thể thiếu trong bộ máy ép kính của thợ sửa sang di động, máy lạnh, đem lại hiệu suất và tiện ích tối đa.

    Máy Hút Chân ko Nhỏ Gọn - Đối Tác hoàn hảo Cho Thợ tu sửa Di Động, Điện Lạnh
    quá trình này diễn ra theo hai giai đoạn:

    Giai đoạn 1- công đoạn hút chân không: Bơm chân không sẽ hút sạch không khí,hơi nước có trong bao phân bì sản phẩm. Đến một mức áp suất chân không nhất thiết,đảm bảo bao bì đã loại bỏ hoàn toàn khí. Với mỗi sản phẩm thời kì hút chân ko sẽ khác nhau.

    Giai đoạn 2 - Hàn kín mồm túi: Sau khi hút chân không, máy sẽ hàn mồm túi. bộ phận gia nhiệt giúp làm nóng thanh hàn. Thanh hàn sẽ tiến hành hàn kín miệng bao bì. công đoạn hàn kín mồm túi được thực hiện ngay khi hút hết sạch không khí, tương đối ẩm bảo đảm việc hút chân không hiệu quả. thời gian hàn được điều chỉnh phụ thuộc vào từng loại túi ( dày, mỏng ,nguyên liệu,...) cũng như kích tấc chiều rộng miệng túi.

    1. Đa Dạng Cấu Hình và Công Suất
    Máy hút chân không cầm tay của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu của thợ sang sửa di động. tích tr??hợp cấu hình và công suất linh hoạt từ 250W đến 900W, sản phẩm giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo buộc phải cụ thể của công việc.

    [​IMG]



    2. Nhỏ Gọn và tiện dụng
    Với ngoại hình nhỏ gọn, máy hút chân không của chúng tôi là chọn lựa xuất sắc cho thợ tu bổ di động. Dễ dàng mang theo trong hành trình và sử dụng mọi nơi mà ko gặp phải sự bất một thể.

    3. tuyệt vời Cho Bộ Máy Ép Kính, Máy lạnh
    Máy hút chân ko là 1 phần chẳng thể thiếu trong bộ máy ép kính của mọi thợ sửa chữa di động. đảm bảo kết quả xác thực và hiệu quả trong quá trình làm việc, sản phẩm của chúng tôi giúp bảo vệ và duy trì chất lượng của mọi tấm kính.

    4. Tin Cậy và Hiệu Suất Cao
    Chúng tôi cam kết phân phối máy hút chân ko tin cậy với hiệu suất cao nhất. Bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi để giúp bạn hoàn thành mọi công việc tu chỉnh kính một cách mạnh mẽ và hiệu quả.

    Máy hút chân ko ( hay còn có tên gọi khác là máy ép chân ko,máy đóng gói hút chân không) là thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý hút sạch không khí,khá ẩm có trong túi, hài hòa với công đoạn đóng gói hàn kín miêng túi

    Đặt Hàng Ngay để Trải Nghiệm một thể Ích và Hiệu Suất Của Máy Hút Chân ko Nhỏ Gọn
    Linh Kiện quang vinh chuyên phân phối : Máy ép kính, máy ép cổ, máy hấp, máy cắt, máy hàn, máy khò, máy bơm, máy hút, máy mài, máy kẹp main...!
     

Chia sẻ trang này