Cần bán Máy in khác với máy photocopy như thế nào - Hoàng Hải Photo

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi Hùng Quốc, 14/4/22.

  1. Hùng Quốc

    Hùng Quốc Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/22
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đều là những thiết bị văn phòng không thể thiếu trong thời đại này. Thế nhưng nhiều người thường hay nhầm lẫn giữa máy in và máy photocopy vì chúng có những chức năng tương đồng. Để tránh những nhầm lẫn khi khách hàng muốn mua hoặc thuê máy photocopy, hãy cùng Hoàng Hải photo phân biệt 2 loại máy này.

    [​IMG]

    Máy in

    Máy in đã xuất hiện từ rất lâu đời và là một thiết bị văn phòng quan trọng, hiện nay có rất nhiều loại máy in nhưng được ưa chuộng nhất là máy in laser.

    Muốn máy in hoạt động cần kết nối với máy tính hoặc các thiết bị điện tử để điều khiển quá trình in ấn. Khi nhận được lệnh in ấn laser sẽ chiếu lên mặt trống từ khi trống từ quay qua ống mực sau đó từ tính sẽ hút mực vào trống và in lên bề mặt giấy, bề mặt giấy in mực sẽ được sấy khô và bám chặt vào mặt giấy hoàn thiện bản in sẽ được đưa ra ngoài.

    Máy in laser ngày nay có loại đen trắng hoặc nhiều sắc tố màu sắc tùy vào nhu cầu in ấn của người dùng.

    Công dụng:

    Đa phần máy in được sử dụng để phục vụ cho in ấn chung trong văn phòng hoặc những công việc in ấn chuyên dụng như in baner, poster, logo…

    Máy photocopy

    Bên cạnh máy in thì máy photocopy cũng là một thiết bị văn phòng không thể thiếu.

    Máy photocopy được dùng để sao chép hình ảnh, văn bản từ những tài liệu có sẵn một cách nhanh chóng và hoàn hảo.

    Khác với máy in, máy photo không cần kết nối với thiết bị điện tử mà chỉ cần thao tác nhanh chóng trên bàn phím có sẵn của máy là đã hoạt động được.

    Hiện nay có nhiều loại máy photo đa năng tích hợp các tính năng in ấn, scan, fax và khả năng in ấn, hoàn thiện bản in của máy photo cũng được đánh giá cao không kém máy in. Điều này giúp tiết kiệm cả thời gian, tiền bạc và không gian khi mà văn phòng không phải đặt nhiều loại máy cồng kềnh nữa.

    Cũng chính vì sự tiện lợi cùng sự đa năng như vậy nên chi phí để mua một chiếc máy photo cao gấp nhiều lần so với máy in. Hiểu được điều đó, Hoàng hà photo phát triển dịch vụ cho thuê máy photocopy với nhiều chính sách ưu đãi và uy tín nhất để mọi khách hàng đều có thể sở hữu cho doanh nghiệp mình một chiếc máy photo đa chức năng đáp ứng mọi yêu cầu công việc một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

    Hoàng Hải Photo - Đơn vị cho thuê máy photocopy màu uy tín tại Hà Nội. Xem chi tiết :
    https://hoanghaiphotocopy.com/cho-thue-may-photocopy-mau/
     
  2. mkt123

    mkt123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/4/22
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Có nhiều loại máy photo đa năng tích hợp các tính năng in ấn, scan, fax và khả năng in ấn, hoàn thiện bản in của máy photo cũng được đánh giá cao không kém máy in. Thuê máy in đa năng cũng là một giải pháp hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này