Máy Làm Sữa Chua Thơm Ngon Chính Hãng Giá Cạnh Tranh

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi muasam10, 14/5/16.

  1. muasam10

    muasam10 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/5/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết công dụng cực kỳ tốt của sữa chua nhưng sữa chua được làm tại nhà giúp bạn có thể tạo ra những cốc sữa chua thơm ngon, giàu dinh dưỡng, làm đẹp da, tốt cho sức khoẻ, đảm bảo an toàn mà còn tùy theo sở thích của chính mình.

    Máy Làm Sữa Chua 2 In 1 AYM-201 được thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa, nắp trên trong suốt, có thể nhìn thấy quá trình làm sữa chua. Đặc biệt thiết kế thu nhiệt độc đáo, đảm bảo hoạt tính của vi sinh sữa chua. Sử dụng thiết kế hoàn toàn khép kín sữa chua sẽ được bảo quản an toàn. Tự làm sữa chua ngay tại nhà, tỷ lệ thành công 100%

    Máy làm sữa chua Argo AYM-201, còn gọi là máy làm yaourt là dụng cụ ủ nhiệt, bên trong có một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42-45 độ C thích hợp cho quá trình lên men của sữa bò thành sữa chua.

    Bạn chỉ cần pha sữa bò và sữa chua có sẵn theo một tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, sau khoảng 6-8h ủ thì lấy ra và cất vào ngăn mát tủ lạnh, đợi sữa chua đông lại là có thể mang ra thưởng thức.

    [​IMG]

    Máy làm sữa chua Argo AYM-201 tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ chỉ 20W.

    Đồng hồ hiện thị thời gian và nắp đậy trong suốt

    Cho phép bạn dễ dàng theo dõi tình trang hoạt động của máy.

    Hướng dẫn cách làm sữa chua tại nhà:

    Chuẩn bị nguyên liệu

    ½ hộp sữa đặc có đường (có thể cho nhiều sữa đặc có đường hơn nếu bạn thích ngọt)

    1 lít sữa tươi

    1 hộp sữa chua (dùng để làm men)

    Cách làm sữa chua ngon tuyệt

    Bước 1: Lấy 1 tô to cho sữa tươi và sữa đặc có đường vào, khuấy đều và bỏ vào lò vi sóng trong khoảng 4-5 phút. Nếu nhà bạn không có lò vi sóng cũng không sao, hãy mang đun trên bếp cho đến khi nóng già cũng được.

    Bước 2: Đợi cho sữa vừa đun nguội lại còn ấm ấm thì cho hũ sữa chua làm men vào và khuấy đều từ từ.

    Bước 3: Đến đây các bạn hãy chia đều sữa ra các hũ nhỏ rồi xếp vào máy làm sữa chua Magic One, sau đó bật công tắt ủ trong vòng 4-5 tiếng.

    Bước 4: Bước cuối cùng sau khi ủ thì sữa sẽ đông đặc lại, bàn chỉ cần lấy ra và bỏ vào tủ lạnh. Sữa càng đặc ăn càng ngon. Bạn có thể dùng kèm với trái cây sau bữa ăn như một món tráng miệng.

    Mẹo: Nhớ giữ lại 1 hũ sữa chua để làm hũ cái cho lần tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này