Máy lạnh âm trần Daikin giảm giá tối ưu khi mua ở Hải Long Vân

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi kimthuhailongvan, 16/2/23.

  1. kimthuhailongvan

    kimthuhailongvan Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/1/23
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    154/23 TCH10 P.Tân Chánh Hiệp Quận 12
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Web:
    DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHÍNH HÃNG GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TOÀN MIỀN NAM


    Một dịch vụ lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin ghi điểm trong lòng khách hàng phải đáp ứng được các tiêu chí như: giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất – uy tín nhất. Với kinh nghiệp 10 năm trên thị trường điện lạnh Hải Long Vân tự tin đáp ứng được các tiêu chí trên của khách hàng. Cùng tìm hiểu về dòng máy lạnh âm trần cũng như về dịch vụ thi công máy lạnh âm trần tại Hải Long Vân qua bài viết sau đây!
    [​IMG]
    1. Máy lạnh âm trần là gì? Không gian nào là phù hợp nhất!

    * Máy lạnh âm trần là gì?

    - Máy lạnh âm trần (hay còn được gọi là máy lạnh âm trần Cassette) có cấu tạo không khác biệt lắm so với các loại máy lạnh treo tường nhưng nó lại có thiết kế thích hợp cho lắp đặt “chìm” trong trần nhà. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải của máy điều hòa âm tường được bơm tự động nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy.

    - Khi lắp đặt máy lạnh âm trần, thường thì người ta sẽ phải khoét trần hoặc 1 phần trần trống đủ để lắp đặt máy âm vào bề mặt tường. Toàn bộ máy lạnh nằm sâu trong trần và chỉ có mặt trước của máy nằm ngoài bề mặt của trần nhà.





    * Không gian nào là phù hợp cho máy lạnh âm trần?

    Máy lạnh âm trần Daikin được biết đến là là dòng máy lạnh hoạt động với công suất từ 9000btu đến 50000btu và làm mát trên diện rộng cùng khả năng tiết kiệm điện tốt nên phù hợp với các không gian lắp đặt như:


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian như văn phòng công ty, phòng họp, sảnh chờ ngân hàng, bệnh viện,…

    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian như khách sạn, nhà hàng, quán café, quán trà sữa,…

    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian như căn hộ cao cấp, biệt thự, chung cư,…

    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian như trường học, khu vui chơi,…

    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian như nhà xưởng, công ty sản xuất,…

    2. Bật mí dịch vụ lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ chuyên nghiệp nhất miền Nam:

    Hải Long Vân với kinh nghiệm vững mạnh trên thị trường điều hòa không khí với những công trình trọng điểm từ vừa đến phức tạp nhất . Khi khách hàng tin tường và lựa chọn Hải Long Vân là nơi thi công máy lạnh âm trần cho không gian lắp đặt, Hải Long Vân cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những quyền lợi sau đây:



    * Thực hiện theo quy trình cụ thể - tiêu chuẩn:


    - Đơn vị thi công hệ thống Máy lạnh âm trần Daikin với nhiều năm kinh nghiệm Hải Long Vân tự hào là đơn vị lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng máy lạnh hàng đầu hiện nay. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và thường xuyên được đi học tập và rèn luyện để nâng cao tay nghề trong ngành này.

    - Hải Long Vân hiểu nguyên lý hoạt động của máy lạnh âm trần nên có thể đưa ra được những phương án thiết kế và lắp đặt tốt nhất và tiện nghi nhất cho khách hàng .




    * Sản phẩm chất lượng – bảo hành tốt:

    - Hải Long Vân cung cấp các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100% và nguyên đai, nguyên kiện, được bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất.

    - Có giấy chứng nhận CO – CQ và xuất hóa đơn chứng từ đi kèm đầy đủ.

    - Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Hải Long Vân cam kết bồi thường 200%.


    * Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất:


    - Ưu tiên việc bảo hành và bảo trì sản phẩm để hệ thống hoạt động tốt nhất có thể. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 luôn sẵn sàng tiên phong trong việc bảo hành và bảo trì hệ thống làm mát, hệ thống thông gió,… ở bất cứ khu vực nào mà Hải Long Vân đang phục vụ.

    - Những dịch vụ này sẽ được tính toán trước khi sửa chữa và báo giá trước cho khách hàng. Nếu khách hàng hài lòng thì Hải Long Vân mới tiến hành sửa chữa và không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào.


    *** Hải Long Vân vừa cung cấp cho quý khách hàng những thông tin về khái niệm máy lạnh âm trần, không gian phù hợp cho dòng Máy lạnh âm trần Daikin này, các dòng máy lạnh âm trần tốt nhất thị trường hiện nay và những trải nghiệm về dịch vụ thi công máy lạnh âm trần tại công ty chúng tôi, hy vọng đó sẽ là nguồn thông tin giúp bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất dành cho mình. Vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường miền Nam.
     

Chia sẻ trang này