Cần bán Máy lạnh âm trần sản phẩm chất lượng cho công trình

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi khanhan@1234, 1/4/23.

  1. khanhan@1234

    khanhan@1234 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/2/23
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG CHO QUÁN CAFE

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE LÀ GÌ?

    Máy lạnh âm trần cassette là dòng sản phẩm điều hòa thương mại được thiết kế đặc biệt, thay vì lắp đặt nổi trên bề mặt, điều hòa âm trần cassette lại được thiết kế chìm trên trần nhà, tường phòng. Máy lạnh âm trần cassette với thiết kế âm trần hài hòa với mọi không gian nội thất, tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng, tăng thêm vẻ độc đáo, sang trọng cho không gian của quán cafe. Vì vậy máy lạnh âm trần cassette là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu, chủ đầu tư, chủ quán cafe trong việc lựa chọn giải pháp làm mát không khí.

    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần được thiết kế và sản xuất với hai bộ phận dàn nóng và dàn lạnh tách biệt. Dàn lạnh của điều hòa gồm một mặt chính và các khe thổi gió theo bốn hướng khác nhau, đảm bảo độ điều tiết và tỏa gió đều vào tất cả ngóc ngách của không gian. Đặc biệt, điều hoà âm trần cassette không cần lắp đặt hệ thống bơm nước nhờ vào khả năng tự xử lý của hệ thống thoát nước thải được bơm tự động, tránh hiện tượng người tiêu dùng phải khắc phục vấn đề về độ dốc của máy.

    VÌ SAO MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE LẠI LÀ PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU DÀNH CHO CÁC QUÁN CAFE

    1. Điều hòa âm trần cassette có dải công suất lớn, phù hợp với mọi diện tích quán cần lắp đặt. Dải công suất phổ biến của các dòng điều hòa âm trần cassette hiện nay giao động từ 18000btu - 48000btu, phù hợp cho không gian quán cafe từ 25-70m2. Nhờ vậy, chủ quán có thể dễ dàng lựa chọn công suất phù hợp cho không gian của mình.

    2. Luồng gió mạnh, tốc độ phân tán gió tốt: Ngoài công suất đa dạng, điều hòa âm trần cassette còn tỏa ra luồng gió mạnh mẽ, rất phù hợp với không gian đông người như quán ăn, nhà hàng, quán cafe. Chúng thường lắp đặt ở trên cao, chính giữa căn phòng giúp gió lạnh được phân bố đều khắp căn phòng.

    [​IMG]

    3. Có khả năng khử mùi, thông gió tốt

    Để đảm bào bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Việc lựa chọn một hệ thống điều hòa có khả năng thông gió, khử mùi tốt cũng là yếu tố mà chủ quán cần lưu tâm.

    Bên cạnh đó, quán cafe, trà sữa cũng là nơi đông người qua lại, việc lắp đặt hệ thống điều hòa cấp gió tươi là một nhân tố quan trọng giúp khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu mặc dù đang ở trong không gian đông người.

    4. Đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa với thiết kế của quán

    Việc lắp đặt các thiết bị và bài trí nội thất đều hướng tới làm nổi bật phong cách riêng của quán. Điều hòa trong quán cafe, trà sữa cũng được coi như thiết bị trang trí. Vì vậy, cần lựa chọn hệ thống điều hòa hài hòa với thẩm mỹ chung với các dàn lạnh phù hợp, các dàn nóng được bố trí hợp lý, không làm ảnh hưởng đến không gian chung của quán.

    [​IMG]

    5. Chi phí đầu tư hợp lý

    Việc mở một quán cafe cần chi phí đầu tư không hề nhỏ: thuê mặt bằng, thi công sửa chữa nội thất, mua sắm thiết bị cần thiết…Bởi vậy, khi lựa chọn hệ thống điều hòa, chủ quán đều muốn lựa chọn giải pháp tiết kiệm nhất. Máy lạnh âm trần đa dạng về kiểu dáng, công suất cũng như giá thành sản phẩm đối với mỗi thương hiệu máy. Hơn nữa chi phí lắp đặt máy lạnh âm trần cassette cũng rẻ hơn nhiều so với việc lắp máy lạnh âm trần nối ống gió. Chính vì thế lựa chọn máy lạnh âm trần cassette là lựa chọn tối ưu của các chủ quán cafe.

    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE CHO QUÁN CAFE CẦN LƯU Ý GÌ?

    Lựa chọn công suất phù hợp: Bạn nên căn cứ vào diện tích không gian cần làm mát để lựa chọn công suất điều hòa phù hợp nhất. Điều này không chỉ giúp máy làm việc hiệu quả mà còn nâng cao tuổi thọ của máy. Ngoài ra, nên chú ý yếu tố khác như lượng khách sử dụng, thiết bị tỏa nhiệt trong phòng…để lựa chọn điều hòa có công suất cao hơn.

    Để đảm bảo sự chính xác, công việc này cần sự tính toán chi tiết, kĩ lưỡng của các kĩ sư thiết kế. Căn cứ vào công năng sử dụng của quán, diện tích, lượng khách dự kiến, các nhân tố khác như không gian có kín hay không, phần tường có bị nắng chiếu trực tiếp không… để toán công suất làm mát cần thiết. Việc tính toán này nhằm mục đích đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Và đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.

    Vị trí lắp đặt điều hòa âm trần cassette cho quán cafe: Nên bố trí dàn nóng tại nơi thoáng mát, tránh phát ra tiếng ồn trong khi hoạt động. Dàn lạnh nên được lắp đặt chắc chắn, tại vị trí trung tâm của căn phòng để làm mát toàn diện.

    Vị trí lắp đặt dàn nóng:

    Các chủ quán nên bố trí dàn nóng ở những vị trí thoáng đãng bên ngoài quán cafe. Bạn nên tránh những nơi ánh nắng chiếu trực tiếp.

    Cần bảo đảm sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao, để ít tiếng ồn khi vận hành.

    Luồng gió thổi ra từ dàn nóng sẽ không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh quán.

    Rất thuận tiện, dễ dàng cho việc quá trình bảo dưỡng, sửa chữa.

    Thiết bị đảm bảo nguồn điện ổn định, cầu dao riêng biệt.

    Vị trí lắp đặt dàn lạnh:

    Dàn lạnh thông thường được bố trí bên trong quán cà phê.

    Vị trí lắp đặt luôn vững chắc và không rung lắc khi vận hành.

    Luôn đảm bảo yếu tố mỹ quan cho không gian quán.

    Tuyệt đối không lắp đặt dàn lạnh gần các nguồn điện hay những nơi chắn gió.

    Dàn lạnh luôn có nguồn điện ổn định.

    Đảm bảo công suất cho không gian quán cafe

    Chọn mua điều hòa âm trần cassette của đơn vị phân phối uy tín để được hưởng ưu đãi về giá và chính sách bảo dưỡng sau này.

    [​IMG]

    ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO QUÁN CAFE

    Tư vấn – Báo Gía – Khảo Sát cho khách hàng lựa chọn MÁY LẠNH ÂM TRẦN giá rẻ, chất lượng và phù hợp với nhu cầu công trình

    CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - MỚI 100% - CUNG CẤP ĐỦ CO,CQ

    Mọi thông tin khác như : tư vấn mua hàng - báo giá lắp đặt máy lạnh - khảo sát công trình

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

    Email: info@dienlanhtrieuan.com

    Điện thoại : 028.36100330 - 028.37172899 -0909090622

    Hotline : 0909629980 Mr Công

    Nguồn coppy : https://maylanhtrieuan.com/tin-tuc/...TE-HIEN-DAI-SANG-TRONG-CHO-QUAN-CAFE-791.html
     
     

Chia sẻ trang này