máy lạnh cho văn phòng công ty có thật sự tốt không?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi loanhailongvan, 24/3/23.

  1. loanhailongvan

    loanhailongvan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/3/22
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    TP.Hồ Chí Minh
    Web:
    Việc lựa chọn một dòng máy lạnh phù hợp cho văn phòng công ty phải đảm bảo các tiêu chí như: Tính thẩm mỹ, tính linh hoạt cùng độ bền cao? Hãy cùng máy lạnh Hải Long Vân tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm ra dòng máy lạnh nào phù hợp với không gian này nhé!



    [​IMG]





    1. Lý do nên lắp đặt máy lạnh cho văn phòng công ty:


    - Văn phòng công ty thường là nơi tập trung đông người cũng như là rất nhiều thiết bị máy móc. Điều này sẽ khiến cho nhiệt độ bên trong văn phòng thường cao hơn khá nhiều so với ở nhà. Nếu bạn không lắp đặt máy lạnh cho văn phòng công ty sẽ khiến hiệu suất làm việc của nhân viên bị giảm xuống đồng thời độ bền của máy móc cũng bị ảnh hưởng.

    - Bên cạnh đó, máy lạnh còn có thể giúp bạn loại bỏ các mùi hôi khó chịu và ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút gây hại. Mang đến không gian làm việc trong lành, có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong văn phòng của bạn.



    [​IMG]





    2. Top những dòng máy lạnh thường bố trí cho văn phòng công ty:


    Tùy thuộc vào địa hình cũng như mức ngân sách của công ty mà chúng ta sẽ có thể lựa chọn các loại máy lạnh cho văn phòng khác nhau. Cụ thể như sau:



    * Máy lạnh treo tường cho văn phòng công ty:

    - Máy lạnh treo tường vẫn đang là loại máy lạnh được sử dụng nhiều nhất cho văn phòng hiện nay bởi có mức giá thành rẻ. Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế nhỏ gọn và được treo lên tường nên không chiếm quá nhiều không gian làm việc.

    - Máy lạnh treo tường có đầy đủ các dòng như: tiêu chuẩn và Inverter, được trang bị dải công suất rộng từ 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU, 24000 BTU nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng có diện tích từ 15 - 45m2 (từ 60 - 150m3).

    - Tuy nhiên, nếu văn phòng công ty của bạn có diện tích rộng hoặc sử dụng các loại máy móc phát sinh nhiều nhiệt thì loại máy lạnh này sẽ không hợp lý vì máy có công suất khá nhỏ.



    [​IMG]





    * Máy lạnh âm trần Cassette:

    Máy lạnh âm trần Cassette được thiết kế lắp đặt trong trần thạch cao nên sẽ giúp tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian của văn phòng. Ngoài ra, máy được tích hợp bơm thoát nước ngưng nên bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc đường thoát nước khi lắp đặt.

    - Dải công suất của máy lạnh âm trần khá lớn từ 18000 BTU - 50.000 BTU nên nếu bạn đang tìm mua thiết bị làm mát cho văn phòng 40 – 80m2 thì sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

    - Tuy nhiên, giá thiết bị cũng như chi phí lắp đặt của máy lạnh âm trần khá cao so với máy lạnh treo tường. Do vậy, trước khi lắp đặt bạn nên nhờ thợ kỹ thuật đến khảo sát và lên dự toán chi tiết để có thể cân đối được mức chi phí phù hợp nhất.



    [​IMG]





    * Máy lạnh tủ đứng:

    - Máy lạnh tủ đứng có thiết kế dạng tủ nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại và thường được lắp đặt ở góc tường nên cũng không chiếm quá nhiều không gian. Dòng máy lạnh này có dải công suất khá lớn từ 18000 BTU – 200000 BTU nên thường được lựa chọn để sử dụng cho các không gian có diện tích từ 40m2 trở lên.

    - Nhược điểm của dòng máy lạnh này là mẫu mã của máy vẫn còn khá đơn giản và không được tích hợp bơm thoát nước ngưng nên khi lắp đặt máy sẽ khá phức tạp.



    [​IMG]





    * Máy lạnh giấu trần nối ống gió:

    - Máy lạnh giấu trần nối ống gió có tính thẩm mỹ cao nên thường được dùng để lắp đặt cho các văn phòng cao cấp. Gió lạnh được dẫn qua các đường ống đến vị trí cửa gió được lắp đặt trước đó nên làm lạnh rất hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

    - Một ưu điểm nữa của dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió đó là dải công suất rộng từ 9000 BTU – 550000 BTU nên sẽ phù hợp với hầu hết không gian văn phòng hay công ty hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy lạnh này đó là chi phí lắp đặt cũng như đầu tư ban đầu vẫn còn khá cao.



    [​IMG]





    *** Qua bài viết trên, hy vọng có thể giúp quý khách hàng lựa chọn được dòng máy lạnh phù hợp với văn phòng công ty của mình. Để được tư vấn và báo giá rẻ nhất miền Nam, vui lòng liên hệ cho máy lạnh Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 448 598 (24/7).
     

Chia sẻ trang này