Biên Hòa Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy Gas R410A - Mới 100%

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi trangas702, 16/10/21.

  1. trangas702

    trangas702 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/5/21
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MITSUBISHI HEAVY - GAS R410A
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy là thương hiệu đến từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries. Là một tập đoàn lớn uy tín và đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
    Máy lạnh này được hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    ⦁ Thiết kế tiên tiến, nhiều chức năng tiện dụng đem lại sự lựa chọn hoàn hảo.
    ⦁ Tiết kiệm năng lượng tối đa với công nghệ biến tần DC PAM.
    ⦁ Sử dụng Gas R410A thân thiện với môi trường.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Inverter là công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy lạnh Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.
    Máy lạnh Mitsubishi Heavy áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của mát, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh.
    Xem chi tiết tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-mitsubishi-heavy
    [​IMG]
    Nhận báo giá công trình thi công lắp đặt máy lạnh qua email: maylanhanhsao@gmail.com ưu đãi cho đơn hàng số lượng lớn. Giao hàng miễn phí khu vực TP. HCM và mọi nơi với phí tùy xa gần. Mọi sản phẩm máy lạnh điều hòa tại Ánh Sao đảm bảo hàng nhập chính hãng mới nhất 2021, 100% nguyên đai nguyên kiện, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn đỏ, phiếu bảo hành. Dịch vụ tư vấn, khào sát, báo giá, lắp đặt máy lạnh cho các công trình lớn nhỏ với giá rẻ nhất.
    Thông tin liên hệ - Văn phòng Điện Lạnh Ánh Sao - Hotline: 0909 588 116 Mr.Hiền (Có Zalo)
    Web chính thức: maylanhanhsao.com/
     
     

Chia sẻ trang này