Cần bán Máy lạnh treo tường Daikin - Công Ty Ánh Sao

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi trangas702, 4/5/22.

  1. trangas702

    trangas702 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/5/21
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy lạnh Daikin được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tin dùng nhờ chất lượng cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng, dễ dàng lắp đặt. Máy lạnh Daikin thuộc công nghệ hiện đại Nhật Bản. Chất lượng máy lạnh Daikin được đánh giá là tốt nhất hiện nay với độ bền trong thời gian sử dụng. Dòng máy có hình dáng đơn giản nhưng tinh tế, rất thân thiện với người dùng. Đặc biệt là máy chạy rất êm bởi đã có những cải tiến về máy nén, quạt và mô tơ.
    ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN CHÍNH HÃNG - MỚI 100%
    DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP, NHANH CHÓNG TẠI TP. HCM
    Liên hệ mua hàng: (028) 22 155 026 & 0909 588 116 gặp Ms. Hiền tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất
    Truy cập Website: maylanhanhsao.com/ tham khảo đầy đủ các sản phẩm máy lạnh có trên thị trường
    [​IMG]
    Máy lạnh treo tường là sản phẩm quen thuộc và được sử dụng rất phổ biến. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau.
    Không nhất thiết cứ phải là công trình sang trọng hay nhà ở xây mới. Máy lạnh treo tường gần như là thiết bị bắt buộc, không thể thiếu ờ các cơ quan văn phòng, nhà hàng, nhà ở, căn hộ, quán xá,... Máy lạnh Daikin Inverter là một trong những sản phẩm máy lạnh tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Daikin đã sử dụng rất nhiều nguồn lực của mình vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đạt tới mục tiêu đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái nhất cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Máy lạnh treo tường Daikin đa dạng về mẫu mã, model: FTKZ (2021), FTKC, FTKM, FTKA, FTV, FTF, FTC và công suất lạnh từ 1HP (9000Btu/h) đến 3HP (24000Btu/h). Giá bán dao động từ 7.100.000đ đến 33.200.000đ tương đối rẻ, giá cạnh tranh nhất thị trường, giá cực ưu đãi khi mua số lượng lớn. Giao hàng miển phí khu vực nội thành TP. HCM và các tỉnh khác tùy xa gần.
    ➤Bảng giá Máy lạnh treo tường Daikin mới nhất tháng 5/2022: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin
    Máy lạnh Daikin luôn làm hài lòng người sử dụng bởi vì hãng luôn đổi mới các sản phẩm của mình theo hướng ngày càng hoàn thiện. Chính vì điều đó hàng năm hãng máy lạnh Daikin luôn cho ra các sản phẩm mới. Riêng đối với dòng máy lạnh dân dụng treo tường năm 2022 hãng Daikin cho ra mắt dòng series mới nhất là: FTKY, FTKB
     
     

Chia sẻ trang này