Toàn quốc máy lạnh tủ đứng 10 ngựa bán giá SỈ - LẺ , giá nào cũng đều RẺ

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi linhlinhhlv1, 27/5/23.

  1. linhlinhhlv1

    linhlinhhlv1 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/21
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Web:
    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10 NGỰA NÊN MUA CỦA THƯƠNG HIỆU NÀO GIÁ TỐT MÀ CHẤT LƯỢNG?


    Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh tủ đứng 10 ngựa được trang bị công nghệ inverter để lắp đặt ở những không gian rộng như nhà xưởng, hội trường, nhà hàng,… thì Đại lí máy lạnh Hải Long Vân xin giới thiệu đến bạn một thương hiệu trên thị trường hiện nay bán máy lạnh tủ đứng 10 ngựa chất lượng chính là thương hiệu LG. Nếu bạn còn thắc mắc về thông tin sản phẩm và muốn biết có nên lựa chọn máy lạnh tủ đứng LG 10 ngựa này hay không thì hãy tha m khảo ngay bài viết này nhé!



    [​IMG]



    Giới thiệu về máy lạnh tủ đứng


    Máy lạnh tủ đứng hay còn gọi là máy lạnh cây/máy lạnh đứng là loại máy lạnh dạng hình tủ đứng. Sản phẩm được thiết kế đặt trực tiếp dưới sàn nhà, hoạt động với công suất lớn nên có khả năng tạo gió mạnh, làm mát hiệu quả trên diện tích lớn. Cấu tạo của máy bao gồm: 1 dàn nóng, 1 dàn lạnh, hệ thống ống đồng, dây dẫn điện. Dàn nóng thường được lắp đặt ngoài trời, đặt ở những nơi thoáng gió để giải nhiệt, có dàn trao đổi nhiệt dạng ống nhôm và quạt hướng trục. Dàn lạnh có lỗ thoát gió ở phía trên, cửa hút gió nằm phía trước và hai bên hông máy.



    Ưu điểm của máy lạnh tủ đứng


    • Có khả năng làm lạnh không gian rộng, luồng khí lạnh tỏa đều hơn so với tủ treo tường.


    • Hoạt động ổn định liên tục mà máy lạnh treo tường không thể làm được.


    • Chịu được trọng tải lớn, phù hợp nơi đông người.


    • Luồng gió đối lưu mạnh hơn máy điều hòa treo tường.


    • Quạt dàn lạnh của máy điều hòa treo tường lớn hơn. Block máy nén sử dụng thường là loại piston, trong khi máy lạnh treo tường là block bếp nên độ ổn định của máy lạnh thấp.


    • Máy lạnh tủ đứng LG cao hơn và ít bị hư vặt hơn.


    • Dàn lạnh đứng rất dễ lắp đặt và rất thẩm mỹ vì đường ống có thể được giấu và định tuyến ở phần dưới của sàn khi kết nối với dàn nóng.

    Tuy nhiên, do thiết kế đặt đứng nên máy lạnh tủ đứng LG 10 ngựa chiếm diện tích sử dụng và thổi hơi lạnh có thể không đều (người ngồi gần thấy khó chịu, người ngồi xa hơi lạnh).



    Khám phá máy lạnh tủ đứng LG APUQ100LFA0/APNQ100LFA0 Inverter




    Máy lạnh tủ đứng LG APUQ100LFA0/APNQ100LFA0 Inverter

    Xuất xứ

    Hàn Quốc

    Công suất

    10hp - 100.000 Btu/h

    Công nghệ

    Inverter

    Gas

    R410a

    Bảo hành

    1 năm

    Giá bán

    75.300.000



    Đây là mẫu máy lạnh tủ đứng 10 ngựa sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ Inverter hiện nay được coi là tiên tiến và hiện đại nhất. Công nghệ này được sử dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh lãng phí năng lượng và do đó tiết kiệm điện.



    Nguyên lý cơ bản của công nghệ inverter dựa trên sự điều khiển từng tần số dao động theo thiết kế của bảng mạch bên trong. Khi bạn chọn nhiệt độ theo ý muốn, điều hòa sẽ chạy hết công suất để đạt đến nhiệt độ đó rồi tự động giảm công suất để tiết kiệm năng lượng.



    Công nghệ Inverter mang đến cảm giác thoải mái hơn khi vận hành thiết bị, tạo môi trường thoải mái và thiết bị hoạt động êm ái không làm phiền giấc ngủ của bạn. Với công nghệ này, năng lượng tiêu thụ của bạn sẽ giảm lên đến 40-50%, giúp bạn giảm bớt phần nào hóa đơn tiền điện hàng tháng.



    Máy lạnh tủ đứng LG APUQ100LFA0/APNQ100LFA0 Inverter mang đến khả năng làm lạnh nhanh, hiệu suất bền bỉ, mạnh mẽ cùng mức giá hợp lý. Thích hợp lắp đặt cho văn phòng, sảnh chờ, sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy, khu công nghiệp, thường được lắp đặt tại văn phòng hoặc căng tin, nhà máy, tòa nhà,…



    Ở chế độ làm lạnh nhanh, máy chạy ở tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất (18 độ C) để nhanh chóng hạ nhiệt độ trong phòng.



    [​IMG]



    Máy được trang bị tính năng tự khởi động lại và tự vận hành (điều khiển thông minh). Trong trường hợp mất điện đột ngột, chức năng này sẽ giúp máy tự động trở về chế độ đã cài đặt trước đó khi có điện trở lại. Dựa trên các thông số về nhiệt độ, cường độ dòng điện và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ điều chỉnh và vận hành thoải mái nhất.



    Sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí, đồng thời nhờ bộ lọc diệt khuẩn đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành, sạch sẽ.



    Tản nhiệt mạ vàng tiết kiệm điện giúp kéo dài tuổi thọ máy nhờ khả năng chống ăn mòn từ nước mưa và muối biển.



    Trên đây là thông tin về máy lạnh tủ đứng LG APUQ100LFA0/APNQ100LFA0 Inverter mà Hải Long Vân cung cấp. Bạn có thể truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ hotline: 0909 787 022 - Mr.Hoàng để được tư vấn - hỗ trợ miễn phí 24/7.



    [​IMG]



    ++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
     
     

Chia sẻ trang này