Máy Lenovo ideapad 330S 141KB mỏng đẹp, cấu hình cao

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi phunguyen, 22/3/21.

  1. phunguyen

    phunguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/3/21
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ideapad 330S được thiết kế rất đơn giản. Đơn vị chúng tôi đã đánh giá là biến thể màu bạc và rất khó nhìn. Ngay cả thương hiệu Lenovo cũng được giấu trong góc theo cách mà bạn thường không nhận ra. Cá nhân tôi thích vẻ ngoài trần trụi hơn, nhưng nếu bạn muốn lấy một vài nhãn cầu, bạn có thể muốn vỗ một lớp da lên nắp.
    [​IMG]

    Mở nắp lên và bạn thấy màn hình 15,6 nằm gọn trong khung với viền mỏng đáng kinh ngạc và viền dày hơn. Nhìn tổng thể ở đây, trên thực tế, phần nào gợi nhớ đến máy tính xách tay Thinkpad Carbon X1 cao cấp của Lenovo, tất nhiên là không có tất cả các sợi carbon.
    Cấu hình của máy tính xách tay là góc cạnh và giảm độ dày khi bạn di chuyển về phía trước. Chúng cũng được làm vát, điều này làm tăng thêm một chút tinh xảo hơn cho vẻ ngoài của nó.

    Cấu trúc của máy tính xách tay là khá tốt với sự kết hợp tốt giữa nhôm và nhựa bóng. Thân được làm bằng nhựa trong khi nắp được làm bằng nhôm. Tuy nhiên, khung của màn hình lại được làm bằng nhựa. Chất lượng của các vật liệu được sử dụng ở đây cho cảm giác chắc chắn, nhưng nhấn xuống các khoảng trống xung quanh bàn di chuột sẽ cho thấy độ uốn cong nhất định.

    Phần đế gần như bằng phẳng của máy tính xách tay có trọng lượng bằng nhau trên các cạnh của nó và máy tính xách tay không cảm thấy quá nặng hoặc quá nhẹ ở bất kỳ bên nào. Các dải cao su mỏng trên đế của máy tính xách tay giữ cho máy tính nằm chắc chắn trên đùi hoặc bàn.

    Bàn phím rất thú vị trên 330S. Tôi đã thấy các phím hơi mềm và ít di chuyển nhưng đã quen với chúng trong vòng một vài ngày. Một thứ khác đã quen thuộc là các phím mũi tên định hướng, đã được làm nhỏ lại một chút để vừa với đường viền hình chữ nhật của bàn phím.
    mua laptop cũ uy tín
     
     

Chia sẻ trang này