Máy tính bảng iPad dính iCloud ẩn được biết làm sao là đúng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huydung088, 19/5/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    tính năng này giúp hạn chế số lượng ăn cướp iPad, tuy nhiên kệ cận đây, các Hacker đã khám phá cách giải mã iCloud thông qua tạo máy chủ mạo xưng Apple để ẩn iCloud và dùng dụng cụ đoán mã pin để giải mã cho máy. Các máy bị ẩn iCloud này đều có thể sử dụng thông thường thậm chí kết nối account iCloud mới và refesh ứng dụng qua OTA.

    Icloud Ẩn Là Gì?

    Apple dùng tài khoản iCloud để xác nhận quyền sở hữu của một người dùng so với chiếc iPad của họ. Từ hệ điều hành iOs quay về sau thì Apple đã cho ra chế độ Activation Lock vào tính năng Find My Phone để khóa iPad từ xa phòng ngừa trường hợp iPad bị lấy mất từ người khác . Điều này cón nghĩa rằng nếu bị mất trộm iPad, người sử dụng chỉ cần vào website iCloud.com để xóa sạch thiết bị của bản thân, Tiếp theo Tất cả dữ liệu trên máy sẽ bị xóa sạch và máy sẽ bị khóa lại cho đến lúc nhập đúng tài khoản iCloud. kiểm tra iphone dính icloud ẩn
    [​IMG]
    Hãy Mua Ipad Tại Những Trung Tâm Đáng Tin Cậy Để Tránh Tình Trạng Tiền Mất Tật Mua.

    bù lại, máy dính iCloud ẩn vẫn lưu tình trạng khóa kích hoạt trên máy chủ của Apple, Vì thế khi người mua chọn “restore” hoặc “reset all setting” iPad sẽ truy nhập bàn về máy chủ Apple và máy móc sẽ trở lại tình trạng chờ kích hoạt cho đến lúc nhập đúng tài khoản icloud cũ. việc này cùng nghĩa với việc chiếc iPad ẩn iCloud sẽ chẳng thể được trang bị và đây là thiệt thòi lớn cho người mua không may mua trúng các vật dụng này.

    Cách Tránh Mua Nhằm Trang Bị Dính Icloud Ẩn

    + Cách đơn giản hơn thì bạn đăng nhập vào chính website của Apple để test máy có dính iCloud ẩn không. Việc được trang bị trang web này để test quả là cách mà đông người ngày nay sử dụng bới nó khá đơn thuần và có khả năng thực hiện mọi lúc các châu lục.
    + Bạn vào google để đăng nhập https://www.icloud.com/activationlock/. Nhập số imei của chiếc máy vào ô trống, để có khả năng lấy số imei bạn thi hành vào cài đặt Tiếp theo vào General Setting > About và lấy số imei nhập vào, Sau đó ân continue để không ngừng test.
    + hạn chế mua iPad từ những nơi có nguồn gốc không rõ ràng, yếu kém. Khi mua những iPad iDevice thì bạn hãy thực hiện restore máy và phục hồi cài đặ gốc ngay tại cửa hàng. iPad vẫn chạy bình thường khi kết nối account cũ của người bán thì máy đó không bị lỗi dính iCloud ẩn.
    + Hiện trạng của máy là off thì chiếc iPad hiện vẫn chưa bị khóa iCloud và vẫn có thể được lắp đặt thông thường. Còn nếu tình trạng là On, thì được hiểu là máy đã bị khóa iCloud Find My iPad đang bật và cần liên hệ chủ cũ để tắt đi.

    Nguồn: huydungmobile.vn/huong-dan-cach-kiem-tra-iphone-ipad-dinh-icloud-an-co-icloud-hay-khong/

    CỬA HÀNG HUY DŨNG MOBILE
    Cơ sở:
    237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    Facebook: fb.com/huydungmobile
    Bán và giao hàng ship tận địa điểm ở Toàn bộ các đô thị trên toàn quốc: Bắc Ninh, Điện Biên, Đồng Tháp, Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Bắc Kạn, Bắc Giang, Nghệ An, Bình Phước, Lai Châu, Đắk Lắk, Cà Mau, Gia Lai, Đắk Nông, Tuyên Quang, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Kiên Giang, Lạng Sơn, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Sơn La, Ninh Thuận, Hậu Giang, Phú Thọ, Phú Yên, Tây Ninh, Ninh Bình, Cao Bằng, Vĩnh Long, An Giang, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Trà Vinh, Quảng Nam, Sóc Trăng, Tiền Giang, Hòa Bình, Lâm Đồng, Hà Giang, Bến Tre, Bình Định, Hà Nam, Nam Định, Cần Thơ, Huế, Yên Bái, Quảng Ninh, Đồng Nai, Hưng Yên, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Quảng Bình, Quảng Trị, Vĩnh Phúc, Kon Tum, Bình Thuận, TP.HCM, Bạc Liêu, Long An, Lào Cai,
     

Chia sẻ trang này