Cần bán Máy tính xách tay Lenovo Yoga 9 14ITL5 chính hãng

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi thanhbinhdoor, 28/3/22.

  1. thanhbinhdoor

    thanhbinhdoor Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/3/22
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sửa Cửa Cuốn
    Nơi ở:
    108 Tân Thới Hiệp 13 Quận 12
    Web:
    Sang trọng, đẳng cấp, mạnh mẽ là những mỹ từ tóm gọn giá trị mà máy tính xách tay Lenovo Yoga 9 14ITL5 (82BG006EVN) mang lại cho Bạn. Nếu đang tìm 1 chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ, linh hoạt, cấu hình ấn tượng giúp đỡ các tác vụ nặng, trải nghiệm ngay phiên bản cao cấp này từ Lenovo.

    Siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu thời trang

    49.490.000₫
    Lenovo Yoga 9 14ITL5 được thiết kế với ngoại hình ấn tượng, chỉ mỏng 15.7 mm và trọng lượng nhẹ 1.37 kg, tựa như 1 cuốn sổ di động để dàng để mang theo trong hành trang cá nhân thường nhật.
    Lớp vỏ kim loại bóng bẩy với màu sắc hiện đại thể hiện trọn vẹn sự sang trọng và cao cấp, xứng tầm ngoại hình của 1 chiếc máy tính xách tay doanh nhân, sành điệu.
    [​IMG]
    laptop Lenovo có các cạnh bo viền mềm mại, bản lề linh hoạt cho phép xoay linh hoạt 360 độ để anh chị thoải mái dùng máy tính xách tay trong mọi tư thế.
    [​IMG]
    Đặc biệt, màn hình cảm ứng nhạy bén sẽ gia tăng sự hào hứng trong những nhu cầu giải trí, lướt web và truy cập dữ liệu. Không quá để nói Yoga 9 mang lại trải nghiệm còn có hơn cả 1 chiếc laptop.
    [​IMG]

    Cấu hình mạnh mẽ, chinh phục mọi tác vụ

    Lenovo Yoga 9 đạt chuẩn Intel Evo tiên tiến với nhiều tiêu chí đặt ra rất khắt khe, phù hợp với xu hướng máy tính xách tay mỏng, gọn nhẹ nhưng cấu hình vẫn đầy mạnh mẽ, đáp ứng đa dạng nhu cầu các bạn. Xem thêm: Máy tính để bàn giá rẻ máy mới
    Sở hữu dòng chip Intel Core i7 Tiger Lake thế hệ 11 với xung nhịp trung bình 3.00 GHz và Turbo Boost lên đến 4.8 GHz giúp máy tính xách tay không chỉ xử lý nhanh nhạy các chương trình văn phòng, đồ họa 2D phổ biến mà còn chạy mượt mà các ứng dụng đồ họa, video.
    Bộ nhớ ram 16 GB cùng tốc độ bus ram lên đến 4266 MHz mang tới tốc độ giải quyết đa tác vụ cực ấn tượng. Anh chị dễ dàng bật hàng chục tab Chrome, truy cập internet đồng thời vời dùng các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp, di chuyển cực mượt giữa chúng mà không hề gặp tình trạng đứng máy hay giật màn hình.
    [​IMG]
    Nhờ sự hỗ trợ tích cực của card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, mẫu máy tính xách tay này của Lenovo hoàn toàn "cân" được các chương trình thiết kế như Photoshop CC 2018, 2019, 2020, 2021 ..., Illustrator,... Hay render video chất lượng cao trên Premiere, After Effect,...
    giúp đỡ ổ đĩa SSD M.2 PCIe dung lượng lên đến 1 TB tạo không gian sao lưu khủng mà không cần thiết tới ổ HDD hay khe gắn rời giúp đỡ. Với trang bị này, laptop hoạt động cực nhanh nhất trong tích tắc, truy xuất dữ liệu tốc độ cao, tiết kiệm hiệu quả thời gian “chết” trong suốt tiến trình sài, gia tăng hiệu suất công việc của người dùng.

    Tiện dụng, bảo mật cao

    Được trang bị bảo mật vân tay, Lenovo Yoga mang tới sự an toàn tối ưu cho các thông tin sao lưu trên nó, cá nhân hóa hoàn hảo việc khởi động và kết nối các chương trình, tài khoản mã hóa trên laptop, để các bạn lưu giữ mọi dữ liệu cá nhân quan trọng.
    [​IMG]
    Giao tiếp video thuận tiện qua HD webcam, lựa chọn hữu ích cho nhu cầu thực hiện việc, giao tiếp trực tuyến thời hiện đại. Máy tính xách tay kèm thêm công tắc khóa camera, bảo vệ các truyền phát không mong muốn do vô tình trong tiến trình dùng.
    Giao diện bàn phím tốt, tích hợp đèn nền nổi mở để thao tác thuận tiện trong điều kiện thiếu sáng, giúp người dùng làm việc, giải trí chơi game dễ dàng trong bóng tối.

    Yoga 9 14ITL5 tích hợp đầy đủ các truy cập có dây và không dây phổ biến, với đường truyền không dây đầy mạnh mẽ và ổn định của Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6 AX201, các cổng kết nối ngoại vi USB 3.2, Thunderbolt 4 USB-C cam kết cho các nhu cầu truy cập truyền phát, sao chép dữ liệu, chia sẻ và update thông tin cho nhu cầu giải trí và thực hiện việc.

    Hình ảnh siêu sắc nét, âm thanh ấn tượng hơn cả mong đợi

    Một màn hình viền mỏng không quá lớn với chỉ 14 inch nhưng sở hữu những giá trị đầy ấn tượng với độ phân giải 4K (3840 x 2160) và độ sáng 500 nits Glossy hiển thị siêu sắc nét, chân thật qua từng khung hình phim ảnh.
    Tấm nền IPS hỗ trợ góc nhìn rộng đến 178 độ, làm vỡ giới hạn của kích thước màn hình, tạo tầm nhìn tốt hơn, đã mắt hơn trong các trải nghiệm giải trí.
    [​IMG]
    Dải màu 90% DCI-P3 theo tiêu chuẩn điện ảnh cho khả năng tái tạo màu sắc cùng độ tương phản cao nhờ công nghệ HDR Vesa400 để toát lên những hình ảnh không chỉ chất lượng trong từng chi tiết mà còn chân thực, sống động tựa như cuộc sống thực.

    Cộng thêm hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos toát lên chất âm mạnh mẽ, vang dội, cực đã tai khi khách hàng muốn nghe nhạc, xem phim hành động đầy gay cấn hay hòa mình vào những trận chiến game đỉnh cao.

    Phục vụ những việc, giải trí, Lenovo Yoga 9 14ITL5 (82BG006EVN) hẳn đều đạt khung điểm cao về chất lượng. Đừng chần chờ nếu anh chị có điều kiện để sở hữu ngay 1 phiên bản máy tính xách tay cao cấp, sang trọng, thời trang, mạnh mẽ đầy đẳng cấp như thế này

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ kỹ thuật NGUYỄN GIA
    GỌI SỐ: 039.7788.652
    ĐỊA CHỈ: 108/40 Tân Thới Hiệp 13. Quận 12. HCM
     

Chia sẻ trang này