Toàn quốc McTominay khiến fan MU hết sức đau lòng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoamarkdao, 27/9/24 lúc 15:52.

  1. hoamarkdao

    hoamarkdao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/6/21
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Lịch thi đấu giải Premier League Ngoại hạng Anh - Hình ảnh tiền vệ người Scotland ăn mừng bàn thắng bằng cách hôn lên logo Napoli đã khiến người hâm mộ Manchester United không khỏi đau lòng. Chiến thắng 5-0 của Napoli trước Palermo tại Coppa Italy càng trở nên cay đắng hơn khi chính McTominay, một sản phẩm của lò đào tạo Quỷ đỏ, là người ghi bàn ấn định tỷ số.

    Việc McTominay gia nhập Napoli đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan MU. Nhiều người cho rằng HLV Erik ten Hag đã đối xử quá tàn nhẫn với cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo. Dù có những đóng góp nhất định, McTominay vẫn bị xem là không phù hợp với lối chơi mà Ten Hag đang xây dựng.

    Việc bán McTominay với giá 30 triệu euro đã mang về một khoản tiền không nhỏ cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhiều CĐV cho rằng giá trị tinh thần mà McTominay mang lại cho đội bóng là vô giá. Hơn nữa, việc McTominay tỏa sáng rực rỡ ở đội bóng mới càng khiến người hâm mộ MU cảm thấy xót xa.

    [​IMG]


    HLV Ten Hag đã lên tiếng về vụ chuyển nhượng này. Ông thừa nhận rằng mình không muốn mất McTominay nhưng quyết định này là tốt nhất cho cả đội bóng và cầu thủ. Tuy nhiên, lời giải thích của ông không làm dịu được cơn giận của người hâm mộ.

    Việc McTominay rời đi là một phần trong quá trình tái thiết đội hình của Manchester United dưới thời Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan đang xây dựng một đội bóng trẻ trung và giàu năng lượng hơn. Tuy nhiên, quá trình này cũng đồng nghĩa với việc phải từ bỏ những cầu thủ đã gắn bó với đội bóng trong nhiều năm.

    Việc McTominay tỏa sáng ở Napoli là một lời nhắc nhở về những tài năng mà Manchester United đã để vuột mất. Điều này đặt ra câu hỏi về chiến lược chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong những năm gần đây. Liệu họ có đang đi đúng hướng để trở lại thời kỳ đỉnh cao?

    Cập nhật lịch Ngoại hạng Anh, tin tức nóng hổi, xem các highlight mới nhất. Tất cả sẽ có đầy đủ tại Aloscore.
     
     

Chia sẻ trang này