Mẹo trị nám tàn nhang tận gốc của đậu nành

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 2/6/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đậu nành là thực phẩm khá quen thuộc trong đời sống, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chị em làm đẹp hiệu quả, đặc biệt đậu nành còn đóng vai trò như một mỹ phẩm kem trị nám tàn nhang hiệu quả, điều mà không ai có thể ngờ tới. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Đậu nành là loại hạt thường dùng để chế biến ra sữa đậu nành. Theo các chuyên gia Gold linh sâm cho biết thành phần trong đậu nành giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, làm da trắng sáng, mịn màng. Sữa làm từ đậu nành chứa đến 25% protein, bổ sung dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân từ bên ngoài, ngăn ngừa sự lão hóa da và trị tàn nhang hiệu quả.


    Để trị nám và tàn nhang tận gốc nên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, giúp da khỏe từ bên trong. Sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng không thể bỏ qua. Uống một cốc sữa đậu nành mỗi ngày sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể và làn da.

    Bạn cũng nên rửa mặt bằng sữa đậu nành để làm mờ vết nám và tàn nhang từ bên ngoài bằng cách pha đậu nành với nước ấm để rửa mặt. Nếu duy trì cách trị nám và tàn nhang này thường xuyên, da bạn sẽ được cải thiện đáng kể, vết tàn nhang cũng mờ dần.

    Bạn cũng có thể tạo mặt nạ trị nám và tàn nhang để trị tàn nhang hiệu quả hơn.


    [​IMG]
    Cách 1: Sử dụng chiếc khăn sạch, thấm sữa đậu nành nguyên chất và đắp lên mặt, để thư giãn trên mặt trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Các dưỡng chất trong sữa thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da, giúp thổi bay các vết nám và tàn nhang.

    Cách 2: Xay đậu nành rồi lọc lấy phần nước và bã riêng. Phần nước bạn dùng để rửa mặt, còn phần bã trộn cùng một thìa nước cốt chanh để đắp lên mặt trong vòng 15 phút, rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này không những trị nám và tàn nhang hiệu quả mà còn có tác dụng chống lão hóa da, đem lại làn da trẻ trung, căng mịn.

    Xem thêm: Chính sách đại lý hấp dẫn nhiều ưu đãi Gold linh sâm


    Trị nám và tàn nhang bằng sữa đậu nành giúp trị nám và tàn nhang an toàn, không gây kích ứng da, làm mềm mịn da, là phương pháp tự nhiên hiệu quả. Tuy nhiên việc trị nám bằng sữa đậu nành mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi bạn phải kiên trì không thể một hai ngày là có kết quả được. Để trị nám hiệu quả và nhanh chóng hơn bạn nên sử dụng kết hợp với viên uống trị nám và tàn nhang để trị tận gốc từ sâu bên trong nhé .

    Chúc bạn trị nám thành công!
     

Chia sẻ trang này