Toàn quốc Mê mẩn trong sự ngọt ngào của nước hoa Minimal

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi patee2021, 22/7/23.

  1. patee2021

    patee2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/7/23
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nước hoa tinh dầu ngày nay đã là một sản phẩm vô cùng HOT đối với các tính đồ yêu thích nước hoa. Đặc biệt tinh dầu có tính năng vô cùng hay đó là lưu hương lâu do tinh chất dầu có độ bám trên cơ thể lâu. Giúp cho hương thơm giữ được lâu hơn.
    Mỗi người sẽ có mỗi hương thơm mình yêu thích khác nhau. Cá tính có, Quyến rũ có, Sang trọng có, Mạnh mẽ có. Nhưng sản phẩm đó đã được nhà Minimal giới thiệu quá nhiều rồi. Nên hôm nay chúng mình lên lại Tinh dầu nước hoa ngọt ngào quyến rũ cho các chị em. Đặc biệt, sản phẩm được giới thiệu hôm nay sẽ được SALE mạnh mẽ nha.
    1.Tinh dầu nước hoa ngọt ngào mới Femmer De Luxe
    Femmer De Luxe có thành phần chính là nhóm hương hoa cỏ SÍP. Đây là một loại hương ngọt ngào của tinh hoa và cỏ cây từ thiên nhiên. Tạo cảm giác tinh tế và nhẹ nhàng từ cơ thể bạn. Nó kết hợp chủ yếu các loại hoa có tính cách hương thơm nhẹ nhàng với nhau như là: hương hoa lan, hoa nhài và hoa huệ. Bật lên vẻ đẹp rạng ngời như hoa của bạn trong mắt người khác.
    Mùi hương này thích được khuyến khích dùng trong thời tiết của mùa thu và mùa đông. Vì luôn tạo cho bạn là một cô gái thơ ngây, nữ tính. Nhưng lại mang một nét bí ẩn trong hương hoa cỏ SÍP.
    [​IMG]
    PRICE: 200.000 vnđ GIẢM 179.000 VNĐ.
    Đây là tinh dầu nước hoa ngọt ngào mới ra mắt gần đây của nhà Minimal. Các bạn nên thử nhé. Sản phẩm được xem là bán HOT của shop gần đây.


    2. Tinh dầu nước hoa ngọt ngào vừa quyến rũ mang tên Sweet And Spicy

    SWEET AND SPICY mang cái tên hiện cả tính cách của mùi hương. Vừa chứa sự ngọt ngào nhưng lại bừng cháy trong vị cay SPICY của nước hoa này. Trong tinh dầu có thành phần hương vị phương Đông cao. Có sự ngọt ngào của hương cam bergamot và chanh vị cay nhẹ mà thơm bừng của 2 loại quả này. Tạo nên vẻ ngọt ngào mà mọng nước như những cô gái xinh đẹp khiến càng chàng mê mẩn bởi thân hình căng mọng. Thì nay các chàng sẽ phải đổ đốn vì sự ngọt ngào và mọng nước như này.
    [​IMG]
    Đặc biệt khi gần kết thúc mùi hương đặc trưng là sự ngọt ngào và cay nhẹ của trái cây. Sẽ để lại sự quyến rũ làm các chàng lưu luyến trong hương thơm của hương hoa hồng và ngọt ngào của hương kẹo vani. Thấm lẫn trong từng tế bào da của bạn.
    PRICE: 200.000 vnđ và hiện tại GIẢM còn 179.000 vnđ. Do đây là nước hoa mini được yêu thích nhất của cửa hàng nên Minimal quyết định mang đến ưu đãi dành cho bạn trong sản phẩm này.
    3. Tinh dầu S EDP

    Chắc chắn các bạn hầu như ai cũng thích các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Thì nay S EDP chính là 1 sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ hương thơm thiên nhiên. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu và ngạt ngào sự đáng yêu có pha lẫn sự dịu dàng của bạn.
    Sự xuất hiện đầu tiên là mùi hương ngọt ngào của quả lê và cam mọng nước. Khiến cho bạn luôn cảm thấy dễ chịu và sảng khoái. Hương kế tiếp là hương được giữ lâu nhất của loại tinh dầu này đó là sự kết hợp giữ 10% cà phê, 70% cảm thảo và 10% Hoa nhài. Vậy 10% còn lại nằm tại đâu. Đó chính là nằm ẩn trong hương thơm từ cơ thể bạn. Nếu có sự thích hợp tốt sẽ tạo ra một mùi hương vô cùng đặc biệt. Hương cuối cùng sẽ là chút cá tính của gỗ Tuyết tùng.
    [​IMG]
    PRICE: 200.000 vnđ GIẢM 190.000vnđ ( Đây cũng thuộc TOP nước hoa mini được yêu thích nhất xếp thứ 2 sau SWEET AND SPICY đó nha). Và bởi vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên quy trình sản xuất sẽ phức tạp hơn. Nên giá thành có vẻ sẽ cao hơn các loại khác.
    4. Tinh dầu FLOWER IS SPRING
    Cũng thuộc thành phần tự nhiên nhưng có lẫn một ít hương citrus. Nên vẫn đánh giá chưa hoàn toàn từ thiên nhiên. Mặc dù vậy nhưng cái tên đã thể hiện hết sự ngọt ngào của loại hương này. FLOWER cả một vườn hoa thơm lừng xuất hiện ở đây. Khi sử dụng tinh dầu này bạn luôn trở nên cuốn hút trong mắt người khác. Toát lên một nét đẹp bí ẩn mà khó ai có thể nhìn ra được. Vì loại này được kết hợp từ rất nhiều loại hoa có hơn 10 loại hoa được phân chia ra làm 2 nhóm: mạnh mẽ và nhẹ nhàng. Điều đó khiến hương thơm có sức hút lạ thường.
    [​IMG]
    PRICE: 200.000 VNĐ nay GIẢM 189.000 vnđ
    Tất cả loại tinh dầu nhà Minimal đều có điểm mạnh chung là lưu hương rất lâu. Có thể sử dụng trên 15 tiếng hoặc hơn nếu bạn sử dụng tinh dầu nước hoa ngọt ngào quyến rũ này trong tùy hoàn cảnh hay điều kiện thời tiết.
    Đây là một số loại tinh dầu nước hoa ngọt ngào quyến rũ mà nhất định các bạn phải sở hữu 1 chai. Làm đẹp để nâng cấp bản thân đều đang giá. Và bạn đừng lo lắng dù là có SALE hay không thì sản phẩm cũng rất xứng đáng và phù hợp để tạo nên giá trị cho bạn.
    Cảm ơn bạn luôn đồng hành cùng nước hoa Minimal!
    Quan tâm đến Nước hoa Minimal

    Mua sản phẩm: Nước hoa Minimal

    Liên hệ: 0328609317
     
     

Chia sẻ trang này