Mẹo giúp giải rượu nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi gianguhc, 2/6/16.

  1. gianguhc

    gianguhc Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi bạn uống phải loại rượu bia chưa qua xử lý bằng máy lọc rượu hoặc xử lý bằng các phương pháp truyền thống khác thì khi uống sẽ cảm thấy khó chịu, buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi, đau đầu… Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ các cách sau khi uống rượu bia.

    1. Nước chanh nước uống giải độc rượu

    Dùng mấy lát chanh cắt mỏng cho vào cốc nước ấm, sau đó thêm một ít gừng và mấy hạt muối tinh khuấy đều lên uống lúc nước còn nóng rất tốt cho người đã sử dụng rượu bia. vị chua của chanh và thơm của chanh sẽ giải độc rượu bia, khiến cho người say cảm giác dễ chịu và tỉnh táo.

    2. Nước mơ trần bì giải rượu nhanh

    Dùng quả mơ chua hoặc mơ ngâm tách bỏ hạt, lấy phần thịt dầm nát. Sau đó cho phần mơ đã dầm và trần bì đã rửa sạch vào nồi đun lên cho người say dùng. Nên cho dùng khi còn nóng để phát huy tác dụng tốt hơn. Nếu không có trần bì cò thể thay bằng vỏ quất hoặc vỏ chanh cũng được. Vị chua của mơ cộng với tinh chất của trần bì là liều thuốc chống lại chất độc trong bia rượu chưa qua xử lý bằng máy lọc rượu hoặc các phương pháp khác là rất tốt.

    3. Nước cà chua giải độc rượu hết mệt mỏi

    Lấy 3 đến 4 quả cà chua, ép lấy nước, có thể cho thêm vài hạt muối hoặc không cần cho thêm gì cả, uống ngay sau khi đi uống rượu về, cơ thể bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo ngay, chất độc rượu bia sẽ được xóa bỏ. Một tác dụng nữa của nước ép cà chua là buổi sáng hôm sau thức dậy, hãy uống ngay một cốc nước cà chua trước khi ăn sáng cũng sẽ tránh được đau dạ dày, cảm giác đỡ mỏi mệt và kích thích ăn ngon miệng hơn, vừa đẹp da lại tốt cho tiêu hóa.

    4. Nước cóc ép giã rượu nhanh

    Cóc chứa rất nhiều vitamin c nên sử dụng nước ép cóc giã rượu và giải độc rượu rất tốt. Gọt bỏ vỏ cóc và cho vào máy ép lấy nước và vho thêm vài hạt muối. Nước ép cóc chỉ nên uống ngay sau khi sử dụng rượu bia để giã rượu hoặc uống sau khi ăn no, không nên uống vào sáng hôm sau, sẽ không tốt cho dạ dày, nhất là những người bị chứng thừa axít.

    5. Nước chè xanh giải độc rượu nhanh

    Uống nước chè xanh và ngồi nói chuyện là cách giải rượu rất tốt. Sau khi uống rượu bia, uống cốc chè xanh sẽ khiến cơ thể bạn tỉnh táo. Đối với người say, uống một cốc chè xanh pha đặc sẽ giải ngộ độc rượu rất tốt. Vì trong chè xanh có chất axít tanic khử được chất cồn trong rượu và các độc tố khác chưa qua xử lý bằng máy lọc rượu. Đặc biệt một ly trà atiso sẽ vô cùng tốt vì đây là một loại thảo dược có khả năng giải rượu rất tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chống lại cảm giác say.
     
     

Chia sẻ trang này