Mẹo làm đẹp giúp phụ nữ hấp dẫn trước mọi người

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 13/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Những mái tóc tra xõa sẽ giúp gương mặt bạn nom mềm mỏng mại và duyên dáng, mà lại giữa một chỗ đông đúc, bạn sẽ dễ dàng bị “lọt thỏm”.

    Xem thêm bài viết >>> triệt lông ở đâu tốt

    Bí quyết đơn giản nhất là hãy cột cao mái tóc của bạn lên, “khoe” ra vầng trán, kép hát mắt, xương gò má, chiếc cổ và cả kẹp vẽ chuyện nữa. Thêm một tí dáng bộ với một chiếc ruy-băng, bạn sẽ trở thành cuộc tâm tính, sành áp điệu hơn nhưng mà hỉ đừng bại phần nữ tính toán. Và cũng đừng quên, mái tóc cột cao sẽ giúp ăn lận chiều cao rất tốt đó!

    [​IMG]

    thoa sắt son đỏ Hai màu son sắt chẳng bao giờ lỗi mode là nude và đỏ. son sắt nude giúp bạn tôn lên nét đẹp thiên nhiên, nhưng mà được lánh bị “chìm nghỉm” bạn do vậy trang điểm mắt đậm và chọn trang phục tone-sur-tone. trong trường hợp muốn trang điểm một giản nhưng vẫn nhóng nổi bật, bạn chỉ cần thoa son đỏ là đủ.

    Nếu bạn có làn da và ngụ răng trắng xinh xắn, chả ngại ngần chọn màu sắt son đỏ bá. Còn với những canh nàng đa ngăm, son sắt đỏ cán hơi thẫm sẽ là lựa chọn thích hợp. Lưu ý đừng thoa son sắt sát vào đằng trong suốt lòng muôi vì màu son sẽ bị dính vào răng.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> cao hồng sâm

    Chẳng ai để ý đến bạn nếu bạn khép nép và e trao tiếp. Một o nàng muốn lôi cuốn đám đông cần tự tín nói chuyện với nụ cười nhóc con trên môi. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng: trong đám đông, cứ một nụ cười xuất hiện sẽ giúp “làm liêu xiêu” thầy đối tượng khác giới. Vậy thì các canh gái, đừng quên “vũ khí” lợi hại này nhé!

    Mùi nhang nhẹ nhàng Các nường cựu có “nỗi nghiền ngập” cùng ngò hương, nhưng mà hẵng chọn nhang dứa nhẹ nhàng thôi chớ không trung sặc sụa. Nếu bạn chọn mùi nhang quá đậm và không may lúc cơ thể tiết lắm mồ hôi, cộng thêm nhang nước món sẵn nhiều sẽ “tố cáo” bạn ngoài ý muốn.

    chả chỉ nước món mới giúp “ướp hương” tặng bạn cả ngày, hãy thử Lux Fresh Splash, sữa tắm nước môn giúp lưu hương hàng giờ sau lát tắm. hương món lily hòa quyện cùng hương táo xanh sẽ giúp bạn trở cho nên quyến rũ với hương thơm thanh thoát và dịu nhẹ, sẵn sàng chinh phục hết đám đám đông.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế nội thất biệt thự
     

Chia sẻ trang này