Mẹo quản lý nhân sự marketing tại Phú Yên gen Z hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi thuongcao, 5/7/24 lúc 15:08.

  1. thuongcao

    thuongcao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/3/24
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nguồn: https://vieclammarketing.vn/blog/ca...-nhan-su-marketing-tai-phu-yen-gen-z-hieu-qua

    Lập kế hoạch thăng tiến cho nhân sự marketing tại Phú Yên
    Mặc dù gen Z là thế hệ ưu tiên làm những công việc mà họ yêu thích, nhưng họ cũng rất thực tế. Nếu công ty thiếu đi các cơ hội thăng tiến, nhân sự gen Z sẽ không muốn gắn bó lâu dài. Thế hệ này coi trọng sự linh hoạt và muốn làm việc cho các công ty có chính sách thúc đẩy từ bên trong.

    Để giữ chân nhân viên marketing gen Z, hãy cho họ biết vị trí mơ ước của họ trong công ty có thể đạt được ở đâu, khi nào và như thế nào, đồng thời tạo ra mục tiêu để họ phấn đấu và hướng dẫn họ đến thành công. Các nhà quản lý có thể xem xét các vấn đề như học hỏi và phát triển, thúc đẩy nội bộ để cung cấp cho thế hệ nhân sự trẻ này động lực và tinh thần trách nhiệm tại nơi làm việc.

    [​IMG]

    Thế hệ Gen Z đang phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ đóng góp đáng kể vào thị trường lao động hiện nay. Vì vậy, các nhà quản lý cần linh hoạt điều chỉnh để khai thác tối đa tiềm năng của lực lượng lao động trẻ và đầy nhiệt huyết này. Để được hỗ trợ tuyển dụng nhân sự marketing tại Phú Yên, hãy truy cập website vieclammarketing.vn hoặc gọi hotline 0932.315.319 nhé!
     

Chia sẻ trang này