Mẹo tối ưu hóa SEO cho tìm kiếm địa phương bạn nên biết

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính - Website' bắt đầu bởi tranminh1, 3/3/16.

  1. tranminh1

    tranminh1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/1/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Greg Gifford là chuyên gia trong lĩnh vực SEO địa phương (SEO Local), hiện đang là Giám đốc Bộ phận Tìm kiếm và Xã hội tại AutoRevo. Trang tin Search Engine Journal đã có một bài phỏng vấn ông Greg về tìm kiếm địa phương, bao gồm cả chiến lược, những gì công cụ hữu ích, và sự khác nhau khi kinh doanh tại các địa điểm khác nhau.

    [​IMG]
    Mẹo tối ưu hóa SEO cho tìm kiếm địa phương bạn nên biết
    1. Ông có nghĩ rằng các doanh nghiệp cần phải trả tiền cho quảng cáo để có được khả năng hiển thị trong các kết quả địa phương? Hay có thể phát triển qua con đường tìm kiếm khách quan?
    Mức độ hiển thị địa phương chắc chắn có thể được gia tăng qua con đường tìm kiếm khách quan. Mặc dù cách thức này cũng đặt ra cho các doanh nghiệp những kho khăn trong việc xây dựng nội dung địa phương, liên kết địa phương, các trích dẫn, đánh giá,… nó vẫn là con đường tốt nhất để phát triển khả năng hiển thị kết quả tìm kiếm.

    2. Sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp khi nói đến chiến lược phát triển tìm kiếm địa phương cho nhiều địa điểm là gì?
    Việc thiếu nội dung được địa phương hóa trên các trang web là lỗi rất lớn. Khi bạn nhìn vào các trang web với rất nhiều địa điểm, bạn có xu hướng nhìn thấy ít hơn thấy ít nội dung được địa phương hóa tốt. Thời nay, nội dung trang web đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
    Các doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để thêm các nội dung được địa phương hóa độc đáo hơn, hữu ích hơn để làm giàu trang web địa phương hay các trang web nói chung của họ. Chúng ta không thể né tránh vấn đề này, hay đi đường vòng, bởi đây là thực tế cho lĩnh vực phát triển nội dung địa phương hóa mới.

    3. Chiến lược phát triển tìm kiếm địa phương khác nhau như thế nào giữa các doanh nghiệp lớn và các doanh nghiệp nhỏ?
    Các vấn đề cơ bản của tìm kiếm địa phương đều giống nhau – sự khác biệt nằm quy mô. các doanh nghiệp lớn thường có một trang web lớn bao gồm một trang nhỏ cho mỗi địa điểm. Các doanh nghiệp nhỏ thường có một trang web hoàn toàn dành riêng cho một địa điểm duy nhất.
    Các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và thay đổi nhanh chóng. Nếu có gì cần phải thay đổi trên trang web của họ, họ chỉ có thể nhảy ngay lập tác vào trang web và thực hiện thay đổi đó. Khi một doanh nghiệp kinh doanh cần phải thực hiện một số thay đổi trên trang web của họ, nhiều phòng ban cần được thông qua và thời gian quyết định cũng kéo dài hơn.

    4. Ông có thể giới thiệu một số công cụ miễn phí hoặc trả tiền cho các nhà tiếp thị muốn tăng mức độ hiển thị tìm kiếm địa phương?
    Moz Local là một công cụ miễn phí tuyệt vời để có một cái nhìn sâu hơn vào các nguồn trích dẫn đối với bất kỳ doanh nghiệp địa phương nào. Đối với việc trích dẫn tiên tiến hơn, các bạn có thể sử dụng Local Citation Finder hoặc BrightLocal của Whitespark. BrightLocal cũng có một số công cụ SEO địa phương tuyệt vời trong phần mềm của họ có thể giúp hiểu sâu hơn về khả năng hiển thị địa phương và phân tích đối thủ cạnh tranh.
    Việc sử dụng các công cụ phân tích liên kết cũng rất quan trọng, vì vậy Open Site Explorer, Majestic, hoặc Ahrefs là những công cụ rất hữu ích. SEMRush rất có ích cho việc nghiên cứu từ khóa và phân tích đối thủ cạnh tranh. Việc cập nhất thông tin địa phương cũng là một phần không thể thiếu cho các nhà tiếp thị địa phương, bởi vậy hãy chú ý theo dõi các trang tin địa phương nơi bạn cần tiếp cận khách hàng của mình.
    Lược dịch và chỉnh sửa bởi Hà Anh (Đào tạo SEO – Trần Ngọc Thùy)
    Nguồn: https://www.searchenginejournal.com...rategy-optimization-tips-greg-gifford/127763/
    Ảnh: http://www.forbes.com
    Vui lòng chấm điểm cho bài viết này phía dưới bằng cách đánh giá sao về mức độ ưng ý của bạn giúp Hà Anh viết tốt hơn trong những bài sau.
    Nguồn: https://tranngocthuy.com/5-meo-toi-uu-hoa-seo-cho-tim-kiem-dia-phuong/
     

Chia sẻ trang này