Mẹo vặt làm sạch nhanh chóng công cụ inox nhà bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhangnsv, 7/6/16.

  1. nguyenhangnsv

    nguyenhangnsv Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên kinh doanh
    Nơi ở:
    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt
    Web:
    Có thể nhận thấy, mặc dù sử dụng hầu hết các thiết bị nhà bếp bằng inox, tủ cơm công nghiệp… không gỉ tuy nhiên Sau thời gian sử dụng lâu dài sẽ bị han gỉ hoặc có những vết bẩn, bụi bám sau quá trình sử dụng. Bạn đã lựa chọn thiết bị có chất liệu bằng inox để không bị gỉ sét nhưng theo thời gian lâu và quá trình sử dụng tác động vào, ít nhiều bề mặt inox cũng sẽ bị bám bẩn.

    Bạn có thể tham khảo các cách làm sau:

    1. Làm sạch bằng nước thường:

    Người dùngcó thể thực hiện bằng cách sử dụng một chiếc khăn khô cỡ lớn và nước ấm. Nhiều người thường lầm tưởng nước trắng không sẽ không thể làm sạch được, lại tốn nhiều công sức khi phải làm sạch thưởng xuyên. Người đầu bếp, nội chợ thường cho rẳng nước trắng thường không có tác dụng nhưng thực tế, nhất là nước ấm sẽ làm mềm và hòa tan cáu bẩn nhanh hơn. Hơn nữa, làm sạch dùng nước ấm là cách ít tổn hại đến inox nhất.

    Tiếp đó dùng miếng khăn khô để lau hết các vết nước đọng trên bề mặt bàn bếp. Với cách thức đơn giản như vậy, bạn đã khiến nhà bếp trở nên sạch sẽ hơn rồi đấy.

    2. Làm sạch bằng nước rửa bát:

    Để làm sạch như ý muốn bạn nên dùng nước rửa chén để pha loãng nước rửa với nước ấm (nước ấm sẽ tốt hơn nước lạnh thông thường). Dùng một chiếc khăn thấm đẫm dung dịch rồi chà lên trên bề mặt inox cho đến khi sạch cáu bẩn. Sau đó dùng 1 chiếc khan khô khác lau sạch, như vậy bếp âu nhà bạn đã trở nên sáng bóng rồi đấy.

    3. Sử dụng nước lau kính

    Có thể sử dụng chai nước lau kính để làm sạch mặt bếp và những vật dụng bằng inox. Tương tự như trên, bạn mở chốt đầu nắp, xịt thẳng vào vị trí cần làm sạch, nhẹ nhàng dùng khăn lau theo vòng tròn, vết bẩn sẽ biến mất.

    4. Dùng dung dịch làm sạch chuyên dụng

    Với các cách thong thường nêu trên, nhiều trường hợp rất khó áp dụng do bám bẩn lâu ngày, khó làm sạch. Do vậy, những vết bẩn cứng đầu có thể được làm sạch bằng cách mua nước rửa hay dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Loại dung dịch này làm sạch nhưng không gây hại ăn mòn, bào mòn bề mặt inox, đem lại vẻ sáng bóng sạch sẽ như mới.

    Trên đây là một trong những mẹo nhỏ để làm sạch và tiết kiệm chi phí lau dọn.

    Năm Sao Việt chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị nhà bếp bằng inox như: tủ cơm công nghiệp, tủ sấy, bàn ghế giá kệ inox, bếp âu, bếp á công nghiệp inox… chắc chắn sẽ đem lại không gian nhà bếp sang trọng tiện nghi nhất đến bạn.

    Hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu.

    Công ty cổ phần thiết bị Năm Sao Việt

    Người liên hệ: Ms Hằng 0988 295 101/ 0943 466 150

    VPGD: Tầng 3 tòa nhà Á Long – Cụm công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Nam Từ Liêm – HN

    Nhà xưởng: Đường CN4 – Cụm công nghiệp Từ Liêm – Minh Khai- Nam Từ Liêm – HN.
     

Chia sẻ trang này