Methyl Ethyl Ketone MEK

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoachattanhungthai, 9/7/16.

  1. hoachattanhungthai

    hoachattanhungthai Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Methyl Ethyl Ketone MEK

    Methyl Ethyl Ketone MEK thường gọi tắt là MEK còn có tên khác là Butanone, có công thức hoá học là C4H8O, dạng chất lỏng, trong suốt, không màu, mùi đặc trưng giống mùi bạc hà hoặc mùi acetone, dễ bay hơi, dễ cháy, nhiệt độ sôi thấp, tan tương đối trong nước với hàm lượng 275gr/Lít nước. Trong tự nhiên tồn tại ở một số loại trái cây và rau nhưng hàm lượng rất thấp. Hiện nay MEK chủ yếu được sản xuất công nghiệp trên quy mô lớn bằng cách oxy hoá 2-Butanol, khử hydro dưới sự hiện diện của kim loại như đồng, thau, kẽm…

    Methyl Ethyl Ketone MEK được dùng như một trong những dung môi công nghiệp do có những đặc tính gần giống acetone nhưng tốc độ bay hơi chậm hơn đáng kể. Có khả năng hoà tan gum, resin, cellulose acetate, vinyl, nitrocellulose nên dùng để sản xuất các loại plastic, trong công nghiệp dệt, sản xuất paraffin wax, sản xuất da tổng hợp, dầu nhờn, sản xuất sơn nước giúp sơn mau khô, sơn dầu, vecni, chất tẩy sơn, keo dán, là chất tẩy rửa rất tốt vì có thể đánh bay dầu, mỡ, chất bẩn lâu ngày, ngoài ra còn dùng để hoà tan polystyrene. Đặc biệt dùng trong mực in nhất là loại in màng plastic và bao bì.

    Methyl Ethyl Ketone MEK là một hợp chất gây hại chosức khoẻ khi tiếp xúc trực tiếp qua da, mắt, hệ hô hấp, kích ứng da, gây khó thở, đau đầu, buồn nôn nên cần có có biện pháp an toàn khi sử dụng, lưu trữ MEK như đeo khẩu trang, bao tay, mắt kính, mặc đồ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Lưu trữ và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Có đặc tính dễ cháy nên tránh xa ngọn lửa, nguồn nhiệt, tia lửa, tránh để gần các hoá chất dễ cháy, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp, tránh xa nước, nơi có độ ẩm cao.

    Methyl Ethyl Ketone MEK được Công Ty Tân Hùng Thái kiểm tra, thẩm định khâu đầu vào gắt gao từ các nhà sản xuất uy tín, xuất xứ Đài Loan, Singapore với quy cách đóng phuy 165kg/phuy. Chất liệu sắt bền, chắn chắn, cứng cáp giúp bảo quản chất lượng sản phẩm ổn định nhất trong suốt quá trình vận chuyển, sử dụng, lưu trữ. Tân Hùng Thái luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, vì khách hàng mà phát triển. Chúng tôi với phương châm con người là nền tảng để tiến xa nên không ngừng tìm kiếm, cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, phân phối toàn quốc với chế độ giao hàng nhanh. Sự hài lòng và tin cậy của quý khách chính là động lực để Tân Hùng Thái phấn đấu và nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn.

    Hotline: 0938.838.376


    THÔNG TIN LIÊN LẠC


    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003

    Methyl Ethyl Ketone MEK tại tanhungthai.com:


    [​IMG]

    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này