Toàn quốc Mì Mikiri - Mì trứng dai ngon cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 17/9/22.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    632
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mì là loại nguyên liệu có nguồn gốc khá lâu đời, bắt nguồn từ Trung Quốc sau đó dần lan sang các quốc gia lân cận. Đối với các nền ẩm thực trên thế giới, mì là loại nguyên liệu phổ biến, thường xuyên xuất hiện trong thực đơn hằng ngày. Tại các nước Á Châu, mì còn mang những giá trị về văn hóa, tinh thần tạo nên nét đặc sắc cho mỗi quốc gia. Ở Việt Nam - nơi nổi tiếng với ẩm thực chủ yếu từ gạo và bột gạo, mì cũng có chỗ đứng nhất định nhờ vị thơm béo cùng sự biến tấu đầy khéo léo của người Việt. Mì trứng Mikiri với vị thơm béo tự nhiên của trứng, giúp cho món ăn của bạn càng thêm phần hấp dẫn.
    Mì trứng Mikiri - Mì trứng thơm béo.
    Mì trứng Mikiri
    được làm chủ yếu từ bột mì cao cấp cùng lòng đỏ trứng gà tươi ngon, đã qua sàng lọc kỹ càng. Được hòa trộn cùng nhau theo tỉ lệ nhất định để sợi mì có độ dai sật, không bị bở nát khi cho vào trong nước nóng, không bị đứt gãy khi kéo. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất hoàn toàn không sử dụng phẩm màu, không sử dụng hương nhân tạo nên sợi mì có màu vàng tươi tự nhiên cùng vị thơm béo của trứng. Ngoài ra, còn được đóng gói theo dạng khô, dễ bảo quản, có thể lấy ra sử dụng ngay khi cần.
    [​IMG]
    Chế biến món ngon cùng mì trứng Mikiri.
    Không biết từ lúc nào mà mì dường như đã trở thành một phần của ẩm thực Việt và được mọi người yêu mến. Chẳng hạn như các món mì hoành thánh, mì xào bò, mì xào hải sản,....luôn là món ăn được mọi người lựa chọn cho tực đơn của mình. Với thành phần từ bột mì và trứng, nên mì Mikiri có hàm lượng protein khá cao, cung cấp một lượng lớn calo cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, còn cung cấp một lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất. Mì trứng Mikiri với sợi mì dai ngon, thơm béo, các chị em nội trợ có thể dễ dàng chế biến các món ngon cho gia đình.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     
     

Chia sẻ trang này