Toàn quốc Mì trứng Mikiri - Mì trứng dinh dưỡng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 19/10/22.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mì là loại nguyên liệu có nguồn gốc lâu đời, được sử dụng khá rộng rãi trong các nền ẩm thực thế giới. Tại các nước Á Châu, mì còn mang những hàm ý đặc biệt như lời chúc phúc, sự may mắn,...tạo nên nét văn hóa ẩm thực đặc trưng. Tại Việt Nam, mì tuy là món ăn được du nhập vào nhưng nhờ hương vị dễ ăn cùng cách biến tấu đầy khéo léo của người Việt mà mì dần trở nên phổ biến, được đông đảo mọi người ưa chuộng. Mì trứng Mikiri hoàn oàn không có phẩm màu, đảm bảo đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
    Mì trứng Mikiri - Mì trứng cao cấp.
    Mì trứng Mikiri được làm chủ yếu từ bột mỳ cao cấp cùng lòng đỏ trứng gà tươi nên mì có độ dai mềm vừa phải không bị bở nát khi cho vào nước nóng, không bị đứt gãy khi kéo. Đặc biệt, được sản xuất bởi các dây chuyền hiện đại, hoàn toàn không sử dụng phẩm màu, không sử dụng hương nhân tạo nên sợi mì có màu vàng tươi tự nhiên cùng vị thơm béo của trứng. Ngoài ra, còn được đóng gói ở dưới dạng khô nên dễ bảo quản, dễ sử dụng chỉ cần để nơi khô ráo thoáng mát.
    [​IMG]
    Mì trứng Mikiri dinh dưỡng cho món ăn.
    Mì là món ăn ngày càng trở nên phổ biến trong ẩm thực Việt, thường xuyên được mọi người lựa chọn cho thực đơn hằng ngày. Ngày nay, cùng với sự giao lưu, học hỏi văn hóa mà mì còn được biến tấu với nhiều công thức khác nhau như mì trộn trứng lòng đào, mì gà quay HongKong, mì trộn tương đen,....tạo nên nét mới lạ cho ẩm thực Việt. Bên cạnh đó, mì còn là món ăn có hàm lượng calo khá cao, cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể. Mì Mikiri với thành phần bột mì và trứng, không chỉ cung cấp protein cho cơ thể mà còn bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     
     

Chia sẻ trang này