Toàn quốc Mì trứng Mikiri - Sản phẩm chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi SanPhamMikiri, 30/7/22.

  1. SanPhamMikiri

    SanPhamMikiri Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mì là món ăn có nguồn gốc lâu đời, bắt nguồn từ Trung Quốc. Đối với ẩm thực Á Châu, mì mang những ý nghĩa đặc biệt đại diện cho sự trường thọ, ý chỉ may mắn, hạnh phúc,...Tại Việt Nam, chả biết từ khi nào mì đã trở thành món ăn không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt và thường xuyên xuất hiện trong thực đơn hằng ngày. Mì trứng Mikiri được sản xuất từ các thành phần tự nhiên bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.
    Mì trứng Mikiri - Mì trứng cao cấp.
    Mì trứng Mikiri
    được làm chủ yếu từ bột mì cao cấp và lòng đỏ trứng gà tươi đã qua kiểm nghiệm, nên sợi mì có màu vàng tươi tự nhiên, độ dai mềm vừa phải không bị đứt gãy khi kéo, không bị bở nhũn khi cho vào trong nước nóng. Ngoài ra, mì còn có vị bùi ngon từ bột mỳ cùng vị beo béo từ trứng. Đặc biệt, mỳ được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với các tiêu chí không có phẩm màu, không hương nhân tạo nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng.
    [​IMG]
    Mì trứng Mikiri - Mì trứng thơm béo cho món ăn.
    Mì là một trong số các món ăn rất được ưa thích tại Việt Nam. Nhờ sự biến tấu đầy khéo léo cùng sự kết hợp đầy tinh tế giữa các loại nguyên liệu mà mì ngày càng có nhiều món ăn thơm ngon, mới lạ. Có thể kể đến các món như mì xào hải sản, mì xào giòn, mì cà chua sốt bò bằm, mì hoành thánh, mì trộn trứng lòng đào, mì gà quay,....Bên cạnh đó, mì còn có giá trị dinh dưỡng khá cao, cung cấp năng lượng cũng như dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Với mì Mikiri, các chị em nội trợ có thể chế biến ra nhiều món ngon cho gia đình.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     
     

Chia sẻ trang này