Miễn phí mở tài khoản số đẹp theo số điện thoại trên app OCB OMNI

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi nhu hoa, 22/8/22.

  1. nhu hoa

    nhu hoa Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/11/19
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Miễn phí mở tài khoản số đẹp theo số điện thoại trên app OCB OMNI

    [​IMG]

    Với muốn ngày càng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích giúp khách hàng thuận tiện hơn khi giao dịch, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã cho ra mắt dịch vụ mở tài khoản số đẹp theo số điện thoại dành cho tất cả khách hàng cá nhân. Theo đó, khách hàng có thể sở hữu số tài khoản trùng khớp với số điện thoại của bất cứ nhà mạng nào cho khách hàng mà không hề mất phí vừa tạo phong cách cá tính riêng biệt, vừa dễ nhớ với thao tác tạo tài khoản cực kỳ đơn giản, thủ tục duyệt nhanh chóng. Ngoài ra, 100% khách hàng được sử dụng miễn phí các tiện ích của OCB như: miễn phí trọn đời phí thường niên e-banking, miễn 100% phí SMS banking thông báo biến động số dư, phí chuyển khoản ngoài hệ thống, đồng thời khi khách hàng gửi Tiết kiệm trực tuyến với lãi suất +0.6% so với tại quầy. (tùy thời điểm)


    Để sở hữu được tài khoản theo số điện thoại hoàn toàn miễn phí, bạn có thể đến trực tiếp quầy giao dịch OCB để được nhân viên hỗ trợ, hoặc chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI. Đặc biệt, OCB đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành riêng cho chủ tài khoản khi tạo tài khoản số đẹp theo số điện thoại trên app OCB OMNI như:

    • Giới thiệu bạn bè - Săn thưởng mùa hè - Share là có quà dành cho cả bạn và người được giới thiệu.

    • Đảo vàng OMNI: Duy trì tổng số dư trên tài khoản thanh toán từ 5 triệu nhận ngay cơ hội săn giải thưởng lên đến 20 triệu

    Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn những chương trình ưu đãi khi tạo tài khoản số đẹp theo số điện thoại trên app OCB OMNI và các sản phẩm dịch vụ khác của OCB bằng cách truy cập website OCB com.vn hoặc liên hệ hotline 1800 6678 để được tư vấn.


    Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay tải app OCB OMNI tại đây để sở hữu ngay số tài khoản độc đáo cho riêng mình và nhận thật nhiều ưu đãi bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này