MINH ĐĂNG và các loại vải màn cửa cách nhiệt

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi remminhdang, 1/10/21.

  1. remminhdang

    remminhdang Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/10/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    102 Khuất Duy Tiến, 2001
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Có lẽ, cái tên Minh Đăng không xa lạ với các bạn khi có nhu cầu thiết kế rèm màn cửa cho gia đình, văn phòng,…. Nhưng điều mà các bạn vẫn chưa biết được bí mật của tên gọi Minh Đăng . Mỗi chữ cái trong 2 từ “MINH ĐĂNG” đều gắn liền với tên của một loại vải riêng, tạo ra những phong cách màn cửa cách nhiệt khác biệt.
    Tags: màn cửa cách nhiệt



    M

    Matelasse: Một loại vải hoa dệt phức tạp theo hình nổi, bông xuất hiện. Vải Matelasse có một kết cấu dày được sử dụng để thiết kế màn cửa sổ cản nhiệt .

    [​IMG]

    Moire: Một loại vải có dệt hình gợn sóng, thiết kế mờ ảo đặc trưng. Thường dệt bằng tơ nhân tạo hoặc vải lụa.

    [​IMG]

    I

    Interlining: Loại vải khi dệt có một lớp bổ sung đặt giữa lớp lót tiêu chuẩn. Interlining thường được sử dụng trong màn cửa cách nhiệt , và thường được dệt từ bông hoặc pha trộn giữa bông và Polyester

    [​IMG]

    N

    Nylon: Một loại vải nhìn xa như lụa, được dệt từ sợi tổng hợp, không thấm nước. Thường được sử dụng để làm màn cửa sổ bệnh viện, hoặc làm màn cửa phòng tắm.

    [​IMG]

    H

    Hemp: Là một loại vải được tạo từ cây Gai dầu là một chất xơ vô cùng mạnh mẽ và bền được sử dụng để tạo ra một loại vải thô, tương tự như đay. Đối với rèm cửa cây gai dầu thường được pha trộn với các loại sợi tự nhiên khác, bao gồm cotton, linen và lụa, để tạo ra một loại vải mượt mà hơn.

    [​IMG]

    D

    Damask: Một loại vải gấm hoa được làm từ lụa, lanh, len, bông hoặc sợi nhân tạo; sợi kim loại thường được thêm vào trong quá trình sản xuất vải Damask. Chủ đề chủ yếu trong các thiết kế của các loại vải gấm hoa này là hoa, lá, hoa quả và động vật

    [​IMG]

    A.

    Acrylic: Acrylic là loại vải có trọng lượng nhẹ, mềm mại và ấm áp. Với cái nhìn và cảm nhận của len, Acrylic có khả năng chống nếp nhăn, giữ lại hình dạng và màu sắc của thuốc nhuộm dễ dàng. Acrylic chịu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời rất tốt.

    [​IMG]

    G

    Gingham: Một loại vải bông được pha trộn với polyester dệt theo kiểu các hình vuông nhỏ xen kẽ nhau. Gingham được sử dụng trong thiết kế màn rèm cửa cho phòng của giới trẻ.

    [​IMG]

    Tags: màn rèm cửa, rèm cửa

    Gợi ý: Nếu quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình những bộ rèm cửa đẹp, giấy dán tường, thảm trải sàn hoặc bình phong ngăn phòng, hãy liên hệ với Rèm Minh Đăng ngay, chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ rèm cửa Minh Đăng ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín... chúng tôi cam kết giá luôn rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu Minh Đăng.
     

Chia sẻ trang này