Minibar homesun từ lâu đã phát triển thành 1 vật dụng không thể thiếu của 1 khách sạn đầy đủ tiện nghi, nó phổ quát thăm nổi không chỉ xuất hiện ở các khách sạn cao cấp, giờ đây nó xuất hiện trên hầu khắp các khách sạn, nhà nghỉ và homestay. Minibar khách sạn giống như chiếc tủ lạnh nhưng nó có kích thước nhỏ hơn phổ quát, khoảng ¼ mẫu tủ lạnh một cánh thường nhật. Nó sử dụng để bảo quản lạnh các thức uống như nước lọt, nước có gas, nước trái cây, đôi khi là bia và rượu. Mỗi khách sạn đều có một danh sách các đồ uống, được sắp xếp và xếp đặt theo quy định. Hàng ngày nhân viên buồng phòng có nghĩa vụ kiểm tra và bổ sung cả về số lượng và chủng dòng đầy đủ. Minibar trong khách sạn Minibar là một cách hoàn hảo để một khách sạn kiếm thêm thu nhập, và khách sạn nào không muốn kiếm thêm tiền? Nhưng mặt khác, nó can dự ghé công tác và thời kì bổ sung mà rộng rãi khách sạn vừa và nhỏ có thể không có. Bạn cần mọi người dự trữ thanh mini, điều hành hàng tồn kho, Con số mức tiêu thụ cho quầy lễ tân, v.v. Vì các lý do này, Hiện giờ phổ thông khách sạn đang bỏ đi với quầy bar mini trong phòng. Nhưng, tôi tin rằng 1 Minibar là 1 nguồn thu nhập lý tưởng cho tất cả các khách sạn, đặc biệt là những khách sạn không có dịch vụ phòng 24 giờ. Chỉ là các khách sạn cần nghĩ ra những cách thức mà họ có thể thuê ngoài dịch vụ, thực hiện 1 hệ thống đáng tin cậy, cũng như dùng cho thị hiếu thay đổi của quý khách. Đã thăm lúc các khách sạn phải đổi mới và nghĩ ra những ý tưởng mà qua ấy họ có thể thu hút khách tiêu dùng những Minibar. 1 khi sự phấn khích của những sản phẩm có sẵn trong thanh mini được tạo ra, thì nó đảm bảo ngày càng có rộng rãi người bị lôi kéo bởi nó. Tỉ dụ tuyệt vời là con nhỏ - phần nhiều con trẻ thường chạy và rà soát xem thanh nhỏ trong phòng của chúng là gì. Ước mơ hoàn hảo của họ là được tiếp cận trực tiếp với khoai tây chiên, sôcôla, những cái hạt và hơn thế nữa. Khách sạn cần tạo ra sự phấn khích như vậy cho những vị khách to tuổi. những khách sạn trên thế giới giờ đây đã bắt đầu trở thành khôn cùng sáng tạo với các Minibar của họ. một bước cho khách sạn có thể là thuê ngoài Minibar. Hiện giờ có các công ty trên thế giới cung ứng dịch vụ bar mini cho những khách sạn. Hệ thống này cho phép các khách sạn giảm chừng độ nhân sự, thu hẹp hoặc thua lỗ và tranh chấp của khách tại quầy lễ tân. Nhờ hệ thống thanh toán tự động, các khách sạn đã chứng kiến tỷ lệ tổn thất nhàng nhàng giảm xuống mức trung bình 2% thay vì 20% -40% phát sinh với những thanh mini thủ công đơn thuần. Hệ thống cũng phân phối những Báo cáo về những vật dụng cần được thay thế trong phòng nào, vì vậy tiết kiệm phần nhiều thời kì cho viên chức dọn phòng. Họ không phải đến phòng để rà soát Minibar hàng ngày. Tuy nhiên, những khách sạn bắt yêu cầu xem thủ tục của khách, xem sở thích chung là gì, xem xét vị trí của khách sạn và sau đấy quyết định một cách phù hợp những gì hoạt động phải chăng nhất. Một PMS (Property Management System - Phần mềm quản lý khách sạn) tốt có thể giúp khách sạn kiểm tra giấy má khách của họ, duy trì thông tin chi tiết và thị hiếu của họ cũng như theo dõi khách lặp lại. Điều này sẽ giúp cung cấp cho khách sạn một nền móng để vun đắp dựa trên các gì họ có thể phân phối cho khách của họ. PMS cũng nên tích hợp POS của khách sạn với hệ thống. Điều này đảm bảo rằng nhân viên điều hành Minibar có thể đăng tiêu thụ trực tiếp lên hóa đơn của khách, từ đó giúp Giám đốc Văn phòng tiết kiệm thời gian bằng phương pháp không phải kiểm đếm tất cả những điểm bán hàng khác nhau của khách. những khách sạn thỉnh thoảng chỉ cần nghĩ ra trước khi họ có kế hoạch mẫu bỏ các ý tưởng nhất quyết. Bằng cách cung cấp những tùy chọn thanh mini thú vị và thuê ngoài dịch vụ thanh mini của mình, những khách sạn có thể kiếm lợi từ doanh thu nâng cao thêm được tạo ra với thanh mini và tránh xa các rào cản cản trở nó. áp dụng tối đa công năng sử dụng của minibar sẽ đem lại rất nhiều ích lợi. Bên cạnh đó, với sự tăng trưởng của công nghệ công nghệ, việc quản lý và vận hành minibar sẽ thuận tiện hơn, ít sai sót hơn, giảm nhân công và nâng cao được hiệu quả của minibar trong khách sạn. Ngoài minibar, các khách sạn cũng nên đầu cơ thêm các trang bị khách sạn khác sao cho cân xứng và phù hợp với sang trọng của khách sạn. Anh chị em có thể tham khảo và tậu những thiết bị khách sạn tại Anyhotel. Anyhotel Việt Nam là đơn vị chuyên cung ứng các vật dụng khách sạn cao cấp như khóa thẻ từ khách sạn, két sắt khách sạn, các thiết bị buồng phòng,... Cho đa dạng khách sạn và Dự án cao cấp tại Việt Nam. Xem thêm chi tiết và đặt thắc mắc tại tất cả hệ thống showroom và đại lý của Anyhotel trên toàn quốc. CÔNG TY CỔ PHẦN ANYHOTEL VIỆT NAM trụ sở chính: vi la 3-7 khu ĐTM Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội Điện thoại: (84-4 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212 Email: thaott@anyhotel.vn