mở bán shophouse phú đông sky one

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi anhnguyen1509, 13/6/24.

  1. anhnguyen1509

    anhnguyen1509 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/9/22
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chủ đầu tư Phú Đông Group vừa ra mắt giỏ hàng shophouse Phú Đông Sky One giàu tiềm năng phát triển. Legend Land là đại lý chính thức phân phối dự án.

    Trên tổng diện tích 5.615 m², dự án Phú Đông Sky One bao gồm hơn 780 căn hộ, bao gồm căn hộ 1PN, 2PN, căn studio, shophouse, penhouse, duplex và officetel. Dự án được quy hoạch đồng bộ hạ tầng hạ tầng kỹ thuật đáp ứng nhu cầu ở của người dân trong khu vực. Nơi đây hứa hẹn tạo nên một trung tâm thương mại, dịch vụ đẳng cấp tại thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, góp phần tạo diện mạo mới cho khu vực.


    Shophouse Phú Đông Sky One là một trong những dự án nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư nhờ nắm giữ 4 yếu tố nổi bật: vị trí, chất lượng sản phẩm, khả năng sinh lời và pháp lý chuẩn chỉnh.

    Shophouse Phú Đông Sky One vị trí trung tâm ngay mặt tiền đường
    Căn hộ Phú Đông Sky One tọa lạc ngay mặt tiền đường DT 743C, dự án có lợi thế tọa lạc ngay trung tâm của một thành phố trẻ, năng động, thông minh và sáng tạo, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đây là một khu vực đang phát triển mạnh mẽ, với tốc độ hạ tầng và cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện. Điểm hội tụ của những tuyến đường huyết mạch khu vực Dĩ An như đường liên tỉnh DT743, DT743B, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai, căn hộ Phú Đông Sky One nằm giữa chốn sầm uất và nhộn nhịp tại trung tâm Thành Phố Dĩ An.

    [​IMG]

    Phú Đông Sky One đến bến xe miền Đông mới, Khu Công nghệ cao, KCN Linh Trung 2, ĐH Quốc gia TP. .HCM, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Bệnh viện quốc tế Becamex chỉ 10 phút di chuyển, 20 phút di chuyển đến Thành phố Thủ Đức, Tp HCM, và Sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng.

    Thiết kế tối ưu cho không gian sống và kinh doanh
    Trên tổng diện tích đất 5.615 m² Phú Đông Sky One có mật độ xây dựng cực kỳ thấp chỉ 50 %. Phần lớn diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh, công viên cây xanh rộng và các tiện ích nội khu đẳng cấp vượt trội.

    Cư dân không phải đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm tất cả giá trị sống với bao điều thú vị. Tất cả đều là những giây phút tận hưởng cuộc sống tuyệt vời từ tầng trệt và 4 tầng thương mại của dự án, bạn sẽ tìm thấy hệ thống shophouse, khu thương mại nơi bạn có thể mua sắm, giải trí và thư giãn bên bạn bè. Đây là không gian tuyệt vời để thưởng thức những ly cà phê thơm lừng, tìm kiếm các sản phẩm thời trang hoặc thực hiện các hoạt động giải trí. Hệ thống hồ bơi, gym, spa và yoga: Cuộc sống là sức khỏe, và Phú Đông Sky One hiểu điều này. Hệ thống hồ bơi tiện nước ấm, phòng tập thể dục, spa và phòng yoga được thiết kế để giúp bạn rèn luyện sức khỏe, tái tạo năng lượng và duy trì cuộc sống năng động.

    [​IMG] [​IMG]
    Các căn hộ Phú Đông Sky One được thiết kế để kết nối với thiên nhiên. Các khu vườn, công viên cây xanh và hồ cảnh quan tạo nên một không gian xanh mát, hài hòa với thiên nhiên, giúp bạn thư giãn và loại bỏ mệt mỏi hàng ngày. Dạo bộ thảnh thơi tại công viên xanh và vườn thư giãn, thư thái đọc sách hoặc hòa mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi tràn bờ tại tầng 4 mang phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp.

    [​IMG] [​IMG]

    Khả năng sinh lời
    Nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, cho thuê và kinh doanh của chủ sở hữu, loại hình shophouse Phú Đông Sky One được phát triển nằm ngay tầng 1 và tầng 2 của dự án, đối diện các trục đường lớn, vừa tiếp cận lượng khách hàng vãng lai bên ngoài, vừa có sẵn tập khách hàng nội khu đông đúc.

    [​IMG] [​IMG]

    Nhà đầu tư có thể khai thác khách hàng này với mô hình như siêu thị hay , mini mart, hiệu thuốc, ngân hàng, các dịch vụ phục vụ nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như quán cafe, spa, hair salon… hay phòng khám hoặc các lớp học tiếng Anh, lớp kỹ năng, ngoại khóa cho trẻ nhỏ.

    Pháp lý minh bạch
    Đại diện chủ đầu tư cho biết, shophouse đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý, sổ hồng sẽ đến tay của khách hàng ngay sau khi nhận nhà và kinh doanh.

    Đây là một trong những dự án đầu tiên tại khu vực đã hoàn thiện pháp lý và đang xây dựng cập nhật tiến độ hàng tuần cho khách hàng theo dõi. Bên cạnh đó, ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

    Trong giai đoạn thị trường bất động sản bắt đầu phục hồi thì shophouse Phú Đông Sky One là một điểm sáng cho nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội rót vốn giàu tiềm năng, sinh lời an toàn và vững bền.
     

Chia sẻ trang này