Mô hình kinh doanh ký gửi đồ cũ hoạt động như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 28/5/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mô hình kinh doanh kí gửi này đáp ứng của những tín đồ thời trang muốn mua các món đồ có giá trị sử dụng cao nhưng lại phải bỏ ra ít tiền. Với phương châm "cũ người, mới ta", BigOn.vn đang là điểm hẹn mua đồ cũ đầy triển vọng của tất cả mọi người.

    Mô hình ký gửi đồ cũ xuất hiện ở nước ngoài từ lâu dưới hình thức là nơi ký gửi đồ cũ thay vì bán thanh lí trực tiếp. Bất cứ vật dụng gì trong gia đình chủ yếu là quần áo còn sử dụng tốt nhưng không có nhu cầu sử dụng nữa sẽ được chủ nhà mang tới Consignista. Còn ở tại Việt Nam, mô hình này mới phát triển và BigOn.vn là một trong những sàn giao dịch tiên phong trong lĩnh vực này. Khác với các mô hình ký gửi nhỏ lẻ đang có mặt trên thị trường, tại BigOn chủ nhân của những món đồ cũ sẽ là người định giá những món đồ "bỏ thì thương mà vương thì tội" ấy.

    Bằng cách này, bạn có thể trực tiếp nhận lại số tiền không dưới 70% giá trị của mặt hàng.

    Mô hình ký gửi đồ cũ được hoạt động như thế nào?

    Thay vì mất công giao bán trực tiếp, chủ nhân sẽ nhận lại một phần số tiền bán đồ từ BigOn, số tiền này phụ thuộc vào từng loại mặt hàng, nhưng không dưới 70% giá trị của mặt hàng ấy.

    [​IMG]
    Mô hình Consignista đã xuất hiện ở nước ngoài từ lâu

    Ra đời vào đầu tháng 5/2014 BigOn đã là nơi giải quyết được một vấn đề không nhỏ cho những bạn trẻ và những người có thu nhập thấp trong thời điểm nền kinh tế vẫn còn khó khăn như hiện nay.

    Mô hình ký gửi tại BigOn hoạt động như sau: nhận đồ ký gửi của khách hàng trong thời hạn tối đa là một tháng. Giá sản phẩm do chính khách hàng tự đặt ra, nhân viên ở đây chỉ đóng vai trò tư vấn. Nếu khách hàng không đồng ý với mức giảm giá đó có thể thu hồi sản phẩm. Còn trong ba mươi ngày muốn lấy đồ lại, khách hàng phải báo trước 5 ngày. Tất cả các điều khoản đều được ghi rõ trong hợp đồng.

    Nơi cứu cánh những món đồ cũ

    BigOn.vn là sàn giao dịch đồ cũ chuyên nghiệp, nhân viên niềm nở, tận thụy giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức cho người bán cũng là địa chỉ tin cậy cho người mua do cu.

    BigOn là sàn giao dịch đồ cũ chuyên nghiệp. Tận tụy giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức .

    Đồ giá rẻ rất phong cách

    Người nào cũng từng có lần say mê một chiếc áo đến mức bỏ qua vài khuyết điểm to đùng để mặc một vài lần rồi thấy "Sao mình có thể mua đồ cũ tệ thế này!", hay được tặng một đôi giày đẹp lung linh nhưng chẳng thể phù hợp với bất kì bộ cánh nào mình có. Cũng có những cô nàng là sinh viên thiết kế may thử nhiều mẫu vẽ đẹp nhưng không thể gửi bán tại những cửa hàng thời trang... BigOn thường xuyên nhận được những món đồ như vậy. Nên ở đây có rất nhiều món đồ mới mà các bạn trẻ chưa dùng lần nào hoặc các shop quần áo muốn thanh lý hàng hóa. Hơn nữa, đồ do khách hàng mang đến ký gửi đều được nhân viên BigOn chọn lọc rất kỹ lưỡng. Vì vậy, các bạn trẻ sẽ tìm được những bộ đồ chất lượng tốt với giá thành rẻ gấp hai ba lần so với giá trên thị trường.

    Bên cạnh đó ở BigOn có nhiều món đồ độc. Có những chiếc áo phông còn mới chỉ bán với giá vài chục nghìn nhưng lại có những bộ váy sang trọng được định giá tiền triệu. Nhìn những món đồ phụ kiện đẹp mắt hay những món đồ "độc" được trưng bày gọn gàng trong không gian sang trọng, ít ai nghĩ đó là những món đồ được đem đi ký gửi.

    "Tôi ngỡ ngàng khi tìm được một chiếc quần hàng hiệu với giá tiền triệu ở trung tâm thương mại nhưng chủ nhân chỉ kí gửi bằng một phần ba giá gốc và chiếc túi được làm thủ công tỉ mỉ chỉ hơn 100 nghìn", Phương Anh - một khách hàng rất phấn khích vì gặp được món hời.

    Lướt qua một vài nhà kho ở Hà Nội sẽ thấy ngày nào cũng có khách tới xem hàng, ký gửi. Có thời điểm những món đồ "cũ người mới ta" không còn chỗ để. Vào cuối tuần, một số nhà kho thường diễn ra các sự kiện, phiên chợ thời trang tấp nập.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy mang ngay những món đồ cũ vẫn còn giá trị sử dụng tới BigOn, chúng tôi sẽ thanh lý giúp bạn!

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua thanh lý đồ cũ văn phòng( ngay chân cầu thăng long ) điều hòa, mua đồ cũ các loại tủ nhôm kính thiết bị văn phòng bếp công nghiệp. Ngoài ra, chợ đồ cũ còn cung cấp đầy đủ hệ thống thanh lý nội thất văn phòng đã qua sử dụng.

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này