Mobile SEO và Desktop SEO có khác biệt gì?

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính - Website - SEO' bắt đầu bởi nevada68, 18/9/23.

  1. nevada68

    nevada68 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/9/23
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay thói quen sử dụng điện thoại để truy cập website ngày càng nhiều. Họ sẽ tra cứu thông tin để tìm dịch vụ và địa điểm gần mình nhất, chỉ đường thông qua google map, kết nối với mạng xã hội từ điện thoại… Nói tóm lại tối ưu mobile SEO trên thiết bị di động là việc cấp bách nhất hiện nay cho các doanh nghiệp đang kinh doanh online và sở hữu website để quảng bá truyền thông trực tuyến.

    Mobile SEO mang lại rất nhiều lợi ích cho marketing online. Trên 60% người dùng đang truy cập web từ điện thoại của họ. Kênh thông tin di động phát triển sẽ giúp người dùng truy cập, mua sắm dễ dàng. Doanh nghiệp sẽ tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

    Mobile SEO và Desktop SEO có khác biệt gì?
    Mobile SEO và Desktop SEO khác nhau ở điểm nào, tại sao lại chia làm 2 lĩnh vực là điều mà nhiều người vẫn hay thắc mắc. Về cơ bản đây đều là hình thức SEO để tối ưu hóa website, tăng khả năng tìm kiếm và truy vấn thông tin.

    Tuy nhiên, hiệu suất, trải nghiệm người dùng và website sẽ khác nhau nếu chỉ SEO Desktop. Bởi giao diện mobile nhỏ hơn rất nhiều so với laptop. Cần tối ưu web với nhiều kích thước để mọi điện thoại truy cập đều trùng khớp với điện thoại đó.
     

Chia sẻ trang này