Môi Hồng Hào Căng Mộng Sau 1 Tuần Chỉ Bằng Những Cách Đơn Giản

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi annapham, 29/6/16.

  1. annapham

    annapham Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/6/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay đa số chị em phụ đều đều chọn son môi là bạn đồng hành cho đôi môi của minh, nó làm cho môi them quyến rủ và tươi trẻ hơn. Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm sẽ làm cho môi khô và thâm đi. Thế nên việc tìm giải pháp cho đôi môi hồng hào là điều mà chị em nào cũng quan tâm. Hãy bỏ túi những cách làm đôi môi hồng hào tốt nhất dưới đây nhé.
    Thoa các loại trái cây dưỡng môi

    Hãy thường xuyên đắp các loại mặt nạ trái cây cho môi dưới đây:

    Chanh: do chứ một lượng lớn vitamin C nên chanh sẽ giúp loại bỏ các vùng da sậm màu trên môi, giúp môi trở nên hồng hào quyến rủ hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn 1 trái chanh tươi vắt lấy nước và thoa đều lên môi trước khi ngủ, để qua đêm và rửa sạch lại vào sang hôm sau, chăm chỉ thực hiện 1 đến 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên đôi môi của mình đấy.

    [​IMG]

    Lựu: lựu có công dụng dưỡng ẩm cho môi, giúp trị thâm môi vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng nước lựu thoa đều lên môi hoặc có thể trộn với một ít sữa kem để làm mặt nạ cho môi, nên thực hiện mỗi ngày 1 lần để thấy hiệu quả nhanh hơn.

    Giảm uống trà và cà phê

    Những thức uống như trà và cà phê chứa nhiều caffeine là một chất dễ gây thâm môi, vì vậy hãy hạn chế tối đa bạn nhé!

    Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

    Nên mang khẩu trang và sử dụng son môi có độ chống nắng ít nhất là 15 SPF, việc làm đơn giản này sẽ giúp cho môi luôn căn hồng tràn đầy sức sống vì tia UV là một trong nhưng nguyên nhân dẫn đến thâm môi và một số bệnh khác.

    [​IMG]
    Xem thêm: thuốc tăng cân tăng cơ mua ở đâu
    Tránh việc cắn môi

    Đây là thoái quen xấu ảnh hưởng đến mối bạn nên bỏ đi nhé, vì không chỉ làm cho môi xỉn màu và còn có thể chảy máu nữa đấy.

    Ăn thực phẩm tốt cho da môi

    Khoáng chất và vitamin là nguồn chất nuôi dưỡng làn da cực tốt, giúp cho môi đẹp hơn, tránh bị thâm.

    Uống đủ nước mỗi ngày

    Hãy đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp giữ cho làn da môi mềm mại và ngăn ngừa khô môi.

    [​IMG]

    Dưỡng môi

    Bạn có thể dùng bơ cacao hoạc bơ hạt mỡ thoa đều lên môi và massage nhẹ nhàng, chăm chỉ thực hiện đều đặn mổi ngày phương pháp này sẽ giúp giữ cho đôi môi mềm mịn không bị nứt hoặc thâm môi.

    Đừng bao giờ liếm môi

    Liến môi là thói quen xấu của nhiều người khi môi bị khô, việc làm này sẽ làm cho tình trạng môi khô thêm kéo dài. Cách tốt nhất là bạn nên mang theo bên mình son dưỡng môi, thoa lên môi bất cứ lúc nào khi môi có dấu hiệu bị khô
    Xem thêm: thuốc tăng chiều cao giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này