Mới lạ hơn trong mùa hạ với quần jean nam rách

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vnads, 11/8/16.

  1. vnads

    vnads Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mới lạ hơn trong mùa hạ với quần jean nam rách
    Đừng nghĩ rằng các chiếc quần jean nam rách chỉ thích hợp với những chàng năng nổ, trẻ trung, đàn ông vẫn thường diện thời trang thanh lịch, đứng đắn cũng có thể thử làm mới mình trong những ngày hạ này bằng quần jean nam rách.
    Chiếc quần này đã từng làm mưa gió vào những năm 80 của thế kỷ trước với cảm hứng từ những người hát nhạc rock hầm hố, nổi loạn, cho tới ngày nay những chiếc quần jean nam rách vẫn không hề hạ nhiệt.Qua từng năm tháng, những chiếc quần jean nam rách có rất nhiều đổi thay, biến tấu hơn để phù hợp với xu hướng, thích hợp với nhiều người và mang tính ứng dụng cao hơn. Trong mùa hạ 2016 này, quần jean nam rách có thể lại một lần nữa làm sôi động thời trang phái mạnh khi từ các ngôi sao nổi tiếng cho tới những người chỉ đơn thuần yêu thích thời trang, dường như nếu không có một chiếc jeans rách nào đấy để mặc hè này thì thật là thiếu sót.

    [​IMG]


    Đặc trưng lớn nhất của chiếc quần jean nam rách là đem lại cho nam giới phong cách trẻ trung, thoải mái, cuốn hút ánh nhìn. Dù được kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi, đi cùng sneaker trẻ trung hay combat boots hầm hố… jeans rách vẫn luôn làm rất tốt nhiệm vụ làm nổi bật vẻ đẹp của các anh.
    Đừng e ngại rằng những vết rách có thể làm bạn trông chẳng khác nào kẻ luộm thuộm hay dân chơi hiphop. Loại quần này cũng có khá nhiều…kiểu rách khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu của người vận.Với các chàng trai yêu thích item này nhưng không muốn trở nên phô trương có thể chọn kiểu quần rách gối giản dị, không quá phức tạp cầu kỳ nhưng mang tới nét đẹp cuốn hút cho người diện.
    Trong những năm gần đây thì loại quần dáng suông thẳng với 1 đường rách ở gối có vẻ cực hot bởi sự phá cách trong chuẩn mực của nó cho phép cánh đàn ông có thể tự tin mặc trong đa dạng hoàn cảnh hơn. Còn với mẫu jean có các vết rách to bản bất định sẽ đem đến cho phái mạnh vẻ hấp dẫn bụi bặm và phong cách thời trang mamg dấu ấn riêng, phù hợp xu thế trong mùa hè này. Các mảng rách được xếp ngẫu hứng không mục đích rất khác lạ nhưng cũng cực kỳ riêng biệt và độc đáo.

    [​IMG]

    Xem thêm các mẫu quần jean nam : http://thoitrangphaimanh.vn/shop/quan-jean-nam
    Bên cạnh chất liệu denim kinh điển, thời trang quần jeans nam rách cũng cực kỳ phong phú về gam màu. Quần jeans rách màu trắng cũng khá được ưa thích vì sự nổi bật của nó. Tuy thế cũng chính vì lí do này mà nam giới chỉ nên lựa chọn các mẫu áo đơn giản để làm nên cái nhìn cân đối cho tổng thể trang phục. Còn với những gam màu tối như xanh, màu tím than, màu đen… thì phù hợp với bất kỳ chàng nào và cũng dễ dàng mix với nhiều loại trang phục khác.
    Thử style mới nhiệt huyết, bụi bặm, thoải mái hơn trong những mùa hạ nóng nực là 1 ý tưởng tuyệt hảo để các chàng trai thêm nổi trội và ấn tượng. Đừng lo ngại mà hãy chọn lựa ngay chiếc quần jean nam rách cho mình để tìm kiếm niềm vui mới từng ngày các chàng trai nhé!
     

Chia sẻ trang này