Môi trường sống xanh cùng tiện nghi cao cấp tại Xuân Mai RiverSide

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dinhhiep22, 29/6/16.

  1. dinhhiep22

    dinhhiep22 Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/6/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đứng trước xu thế ngày càng nhiều những căn hộ chung cư mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu về nơi ở cho người dân sinh sống tại thủ đô dự án khu chung cư Xuân Mai Riverside được mở ra với những sự khác biệt rõ rệt nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho cư dân sẽ đến sinh sống ở đây.

    Khu chung cư Xuân Mai Riverside nằm trong khu đô thị Mỗ Lao – khu đô thị trung tâm, trọng điểm của quận Hà Đông – Hà Nội. Những cư dân sinh sống tại Xuân Mai Riverside sẽ được hưởng những nguồn lợi ích to lớn từ dự án khu đô thị Mỗ Lao như: Rạp chiếu phim, khu tập Gym, Spa, nhà hàng… Bên cạnh đó cư dân cũng sẽ được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế, giáo dục một cách vô cùng thuận tiện do Xuân Mai Riverside nằm rất gần các bệnh viện như 103, đa khoa Hà Đông và nhiều phòng khám tư nhân; gần các trường học nổi tiếng: Hà Nội Amsterdam, Lương Thế Vinh, Đại học Kiến trúc, Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Aptech… Điểm nổi bật khi sống ở đây là bạn sẽ được sống trong một môi trường trong lành với nhiều cây xanh, bóng mát từ công viên cây xanh rộng lớn và một không gian thoáng đãng với hồ điều hòa rất lớn. Còn môi trường sống nào tuyệt vời hơn sau những giờ phút ngột ngạt trong văn phòng, công trình hay giao thông đầy khói bụi.

    Với đầy đủ những lợi ích cho một môi trường sống lý tưởng thì bạn còn chần chừ gì nữa khi lựa chọn cho gia đình mình một căn hộ tại chung cư Xuân Mai Riverside. Những chính sách ưu đãi đặc biệt đến từ dự án sẽ giúp các bạn dễ dàng có được một căn hộ như mơ tại Xuân Mai Riverside.
     

Chia sẻ trang này