Toàn quốc Moonlight Centre Point - Hưng Thịnh Corp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nhadatcuulong, 14/1/22.

  1. nhadatcuulong

    nhadatcuulong Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    7/12/21
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Moonlight Centre Point - Hưng Thịnh Corp
    Bán căn hộ Moonlight Center Point ngay siêu thị Aeon Mall Tên Lửa - Bình Tân, kết nối vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bằng tuyến đường Kinh Dương Vương, Hồng Bàng chỉ 10 phút đến chợ lớn quận 5, và 11km đến trung tâm quận 1!

    [​IMG]

    Khu Tên Lửa được ví von là khu Tiểu Hồng Kông Tây Sài Gòn cũng như khu Nam Sài Gòn có Phú Mỹ Hưng, Khu Đông Sài Gòn có Thảo Điền đây là 1 trong những nơi đáng sông nhất tại Tp Hồ Chí Minh. Đây là những khu kiểu mẫu, được quy hoạch bài bản, đường bàn cờ chỉn chu, Được quy hoạch với nhiều công viên, các con đường rộng lớn nhiều cây xanh, môi trường sống ở đây văn minh, hiện đại mát mẻ, thoáng đãng không sợ ngập nước và tắt đường. Đường Tên Lửa là đường đôi rộng 40m2.

    Tiện ích đầy đủ với các siêu thị, trường học cấp 1, cấp 2, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm mua sắm, địa điểm vui chơi giải trí như Aeon Mall, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện quốc tế kỹ thuật cao City, Mầm non Quốc tế Kindy City, Mầm non Đông Nam Á (SEAS), trường Cao đẳng giao thông vận tải III và trong tương lai là Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri la, Co. Opmart Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Công viên Phú Lâm, Bến xe Miền Tây, UBND Quận Bình Tân, Big C An Lạc Tất cả đều nằm trong bán kính 5km.

    [​IMG]

    - Căn hộ Moonlight Center Point được phát triển bởi Hưng Thịnh Land nằm trong bảng xếp hạng các nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á.

    Chủ đầu tư uy tín, chất lượng bàn giao nhà nằm ở tầm trung đến cao cấp. Thực tế, khi nhận nhà tại các dự án Hưng Thịnh chỉ cần mua những nội thất thiết yếu là có thể dọn vào ở ngay, không phải phát sinh thêm chi phí sửa chữa, decor căn hộ. Căn hộ đã được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng.
    Từ trước đến nay 100% dự án của Hưng Thịnh đều bàn giao đúng tiến độ.

    - Với đội ngũ nhân viên kinh doanh tại công ty thành viên của Hưng Thịnh (công ty Property X lên đến gần 1800 nhân sự) khi đầu tư dự án không lo về vấn đề thanh khoản cũng như vấn đề tìm nguồn khách hàng cho thuê.

    + Về vấn đề cho thuê: Từ căn hộ kết nối đến khu Công Nghiệp Tân Tạo chỉ 3.7km, khu công nghiệp Vĩnh Lộc chỉ 12km, khu công nghiệp dày gia Pouyuen chỉ 2.4km nên dễ dàng cho thuê các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài, các y bác sĩ, giảng viên, hằng năm về nơi đây công tác, làm việc.

    - Về chất lượng cuộc sống tại căn hộ: Hai hồ bơi trên không đến sân nướng BBQ, 2 sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và shophouse... Tất cả kỳ vọng mang tới cho cư dân một nơi xứng đáng để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mọi tiện ích chỉ cần bấm thang máy xuống sảnh.

    Giá bán từ 50 triệu - 61.7tr/m2 chưa trừ chính sách chiết khấu bán hàng từ chủ đầu tư. Diện tích căn hộ từ 34m2 83.47m2.
    Tổng 1 căn hộ ở đây dao động từ: 1.9 tỷ - 5.1 tỷ.

    [​IMG]

    Liên hệ văn phòng CĐT để Booking dự án Moonlight Centre Point
    Công ty Cổ phần Property X
    Địa chỉ: 53 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0909.745.879 Mr.Nhân
     

Chia sẻ trang này