Cần bán Một số loại thiết kế bếp hồng ngoại - Bếp Nam Anh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi bepnamanh, 6/1/23.

  1. bepnamanh

    bepnamanh Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/11/22
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Bếp hồng ngoại âm:
    Bếp hồng ngoại âm sở hữu thiết kế lắp ráp âm hiện đại. Tức là phần bụng bếp sẽ nằm âm chìm dưới bàn đá, chỉ để lộ phần mặt kính để sử dụng. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và thuận tiện cho căn bếp nên rất được nhiều người tiêu dùng đam mê. Bếp hồng ngoại âm có đa dạng dòng bếp như: Bếp hồng ngoại âm đôi, bếp 3, bếp 4 và bếp hồng ngoại âm 5 vùng nấu. Sản phẩm có trọn vẹn những công năng như: Hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, hệ thống bảo toàn lúc quá áp và quá nhiệt, khóa trẻ con, công năng kiểm soát nhiệt độ.

    [​IMG]
    Bếp hồng ngoại dương:
    Bếp hồng ngoại dương là dòng bếp đặt nổi hoàn toàn trên bàn bếp. Giúp bạn vận động bếp một cách linh động ở mọi vị trí mà không phải khoét đá mới có thể dùng. Thị trường có hai dòng bếp hồng ngoại dương: Bếp đơn và bếp đôi. Tùy vào mong muốn thổi nấu mà bạn chọn lựa mẫu bếp hồng ngoại dương phù hợp với gia đình.

    [​IMG]
    Bếp hồng ngoại đơn:
    Đây là loại bếp có 1 vùng nấu hồng ngoại độc nhất. Dựa vào cách lắp đặt, sản phẩm được chia làm hai loại: Bếp hồng ngoại đơn lắp ráp âm và lắp đặt dương. Dù thế, loại bếp lắp dương phổ thông hơn, chủ yếu dành cho sinh viên hoặc dùng làm bếp ăn lẩu gia đình. Loại bếp này được trang bị những công năng tiện nghi như: Tăng/giảm công suất, hẹn thời gian, khóa trẻ nhỏ, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu.
    [​IMG]
    Bếp hồng ngoại domino:
    Bếp hồng ngoại domino là dòng bếp có những vùng nấu đặt dọc theo bàn bếp. Sản phẩm thường được sử dụng trong căn bếp đảo, chuyên để tích hợp với bếp từ domino hoặc bếp ga. Tương tự, bạn có thể dùng linh hoạt những loại bếp trong mọi hiện trạng. Dùng bếp gas lúc bị mất điện và ngược lại, dùng bếp hồng ngoại domino lúc bếp gas hết nhiên liệu giữa chừng mà chẳng phải lo việc thổi nấu bị gián đoạn.

    [​IMG]
    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/pc/bep-hong-ngoai_11
     

Chia sẻ trang này