Toàn quốc Một Số Mẹo Hay Trên Iphone

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoangdat, 15/1/20.

  1. hoangdat

    hoangdat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    T.p Hồ Chí Minh
    Web:
    Nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh là chiếc Iphone thì hẵn bài viết này là dành cho bạn. Trong bài bài Blog Công Nghệ sẽ chia sẽ đến bạn một số mẹo hay trên Iphone, cho phép bạn trải nghiệm chiếc Iphone của mình một cách hoàn toàn “độc đáo"
    10 Mẹo Hay Khi Sử Dụng Iphone
    Di Chuyển Nhiều Ứng Dụng Cùng Lúc
    [​IMG]
    Nếu bạn đã từng muốn sắp xếp lại các biểu tượng trên màn hình chính của mình thì cách mà đại đa số mọi người đều biết đến đó là nhấn giữ vào biểu tượng, sau đó di chuyển nó đến vị trí mong muốn.
    Nhưng kể từ phiên bản iOS 11, chúng ta đã có thể di chuyển nhiều biểu tượng ứng dụng cùng lúc. Đầu tiên, bạn hãy nhấn giữ vào một biểu tượng nào đó cho đến khi tất cả biểu tượng khác đều rung lên. Tiếp đó, bạn hãy di chuyển ứng dụng đang giữ lúc nãy một chút để nó mất dấu “X” ở góc phải. Bây giờ bạn có thể nhấn vào các ứng dụng khác để thêm chúng vào nhóm ứng dụng cần được di chuyển.
    Thả chúng ra ở vị trí mà bạn muốn và…ta đa, bạn đã biết cách di chuyển cùng lúc nhiều ứng dụng trên iOS rồi đó.
    Làm Cho Màn Hình Tối Hơn Bình Thường
    [​IMG]
    Nếu bạn thấy rằng độ sáng thấp nhất có thể của màn hình iPhone vẫn còn quá sáng trong môi trường tối, thì bạn có thể làm cho nó tối hơn mức cho phép. Để làm được điều đó, bạn hãy vào Cài đặt → Cài đặt chung → Trợ năng → Thu phóng → Bộ lọc thu phóng → Ánh sáng yếu (Settings – General – Accessibility – Zoom – Zoom Filter – Low Light).
    Bây giờ, bạn hãy nhấn nút home hoặc nút nguồn(iPhone X trở lên) ba lần là bạn đã có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa mức ánh sáng bình thường và mức cực tối rồi.
    Bật/Tắt Nhanh AirDrop Và Điểm Truy Cập Cá Nhân
    [​IMG]
    Khi ấn giữ vào phần Wifi và Dữ liệu di động tại Control Center, bạn sẽ tìm thấy một tuỳ chỉnh cho AirDrop và Điểm truy cập cá nhân. Thay vì mất thời gian truy cập vào từng đề mục bên trong ứng dụng Cài đặt để bật/tắt thì Trung tâm kiểm soát này sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian.
    Sử Dụng Bằng Một Tay
    Nếu bạn gặp khó khăn khi “chới với” các khu vực phía trên của iPhone X, Xs, Xr, Xs Max thì tính năng sử dụng bằng một tay sẽ rất có ích. Khi tính năng này được bật lên thì toàn bộ màn hình smartphone của bạn sẽ được kéo xuống phía dưới một nửa cho tầm với gần tay hơn.
    Để kích hoạt bạn hãy truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Tương tác (tầm với) và bật lên. Để sử dụng sẽ có hai cách:
    • iPhone 8 Plus trở xuống: Chạm vào nút Home 2 lần (Không cần nhấn xuống, chỉ cần chạm).
    • iPhone X trở lên: Vuốt thanh màu đen ở cạnh dưới xuống.
    Thả Memoji/Animoji Trong Tin Nhắn
    [​IMG]
    Kể từ iOS 10, bạn có thể nhấn giữ vào một bong bóng chat trong ứng dụng Tin nhắn để “thả” các biểu cảm cho chúng, giống như khi bạn thả tim hay thả like trên Facebook. Giờ đây với iOS 12, bạn có thể làm cho tính năng này vui vẻ hơn bằng cách sử dụng Memoji hoặc Animoji của riêng bạn để làm biểu cảm.
    Sử Dụng Máy Tính Trong Iphone Một Cách Chuyên Nghiệp
    Chắc hẵn các bạn cũng thường xuyên sử dụng ứng dụng này trên Iphone để tính toán nhanh một số phép tính hàng ngày phải không nào? Nhưng ít ai biết rằng nếu ta xoay ngang màn hình lại khi đang trong ứng dụng máy tính thì điều bất ngờ sẽ xảy ra.
    Giờ đây bạn đã có một công cụ tính toán chuyên nghiệp rồi đó. Bây giờ bạn có thể
    [​IMG]
    • Sao chép kết quả phép tính: Chạm và giữ kết quả phép tính trên màn hình, chạm vào Sao chép, sau đó dán kết quả vào nơi khác, chẳng hạn như ghi chú hoặc tin nhắn.
    • Xóa chữ số cuối cùng: Nếu bạn nhập sai số, hãy vuốt sang trái hoặc sang phải trên màn hình ở trên cùng.
    • Xóa màn hình: Chạm vào phím Xóa (C) để xóa mục nhập cuối cùng hoặc chạm vào phím Xóa tất cả (AC) để xóa tất cả các mục.
    -------------------------------------
    Website: reviewso .vn
     
     

Chia sẻ trang này