một số mẹo vệ sinh ghế sofa

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi chuotmta1994, 20/4/16.

  1. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    • Nội thất sofa phòng khách đẹp là một trong những tiêu chí bậc nhất cho ngôi nhà của ban. Phòng khách không chỉ biết đến là ko gian tiếp khách đơn thuần mà còn là nơi gia đình bạn có thể tập hợp, gắn kết yêu thương. 1 bộ sofa phòng khách đẹp từ xưa cho tới nay vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi căn nhà. không chỉ tạo ra sự êm ấm, êm ái khi sử dụng mà sopha phòng khách còn tô điểm cho căn phòng bằng sự sang trọng đương đại và lịch sự rất riêng.
    • Anh chị có thể tham khảo các sản phẩm :
    • >> chăn lưới
    • >> gối trang trí sofa
    • >> đệm ngồi
    • 1
      Làm sạch ghế sofa da bằng vải và máy hút bụi
      Nếu bạn chỉ cần loại bỏ bụi để làm sạch ghế sofa bằng da, sử dụng một miếng vải mềm và máy hút bụi. Miếng vải mềm giúp lau sạch bụi bẩn bám trên ghế và ống hút bụi giúp loại bỏ bụi tíc tụ bên trong các khe hở của ghế.

      [​IMG]
      Lau sạch ghế sofa da bằng vải

      [​IMG]
      sử dụng máy hút bụi để hút các mẩu bụi ẩn sâu trong khe hở của ghế
    • 2
      Làm sạch ghế sofa da bằng giấm
      Bạn có thể giữ độ sáng bóng cho ghế sofa da bằng cách nhúng một miếng vải vào trong giấm trắng và lau tất cả bề mặt ghế. Bạn không cần lau lại nhưng phải chu đáo khi sử dụng giấm, nó có thể làm đổi màu da nếu sử dụng quá nhiều. Để tránh việc lạm dụng giấm, vắt khô miếng vải nhúng vào giấm trước khi lau ghế sofa, lúc đó miếng vải ẩm sẽ không chứa nhiều giấm.

      [​IMG]

      dùng giấm để làm sạch ghế da
    • 3
      Cách làm sạch ghế sofa da với rượu
      Nếu ghế sofa da nhà bạn bị nấm mốc, hãy thử dùng rượu. Chất cồn là 1 cách an toàn để làm sạch ghế sofa bằng da do nó có thể loại bỏ những tế bào nấm mốc, theo 1 nghiên cứu của trường đại học Missouri Extension. Trộn hai phần nước ấm và rượu bằng nhau, sử dụng miếng vải mềm lau sạch trên bề mặt da của ghế với hỗn hợp này. Nhớ luôn pha loãng rượu với nước, chỉ dùng trong những giả dụ nguy cấp do nấm mốc vì chất cồn có thể làm mất màu vải da. Sau khi lau bằng cồn, nếu muốn làm khô ghế da, cũng tránh dùng nhiệt độ cao mà chỉ nên sử dụng máy sấy ở chế độ mát.

      [​IMG]
      sử dụng rượu để lau sạch nấm mốc
    • 4
      dùng baking soda
      Banking soda là 1 cách làm sạch ghế soda bằng da hiệu quả. Giặt một miếng vải mềm bằng nước ấm và nhúng vào banking soda. Sau đó sử dụng miếng vải này chà lên những vết đen trên bề mặt da. Lau lại ghế bằng 1 miếng vải mềm khác được giặt bằng nước ấm. Nếu thú cưng nhà bạn có làm bậy lên ghế sofa thì cũng có thể sử dụng banking soda khô để thấm hút chất lỏng và khử mùi.

      [​IMG]
      Cách làm sạch ghế sofa da hiệu quả với baking soda
     
     

Chia sẻ trang này