Một số những món ăn lôi cuốn du khách ở Singapore

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dustwind, 2/6/16.

  1. dustwind

    dustwind Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Singapore là đất nước nổi tiếng của Đông Nam Á, đến với đảo quốc su tử bạn sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp tuyệt vời, những công trình ấn tượng là biểu tượng của Singapore, ngoài ra Singapore còn có những món ăn tuyệt vời, bạn hãy sở hữu vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Tiger Airways để đến với đảo quốc tuyệt vời này.

    [​IMG]

    Những địa điểm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời ở Singapore :
    Cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee
    Đây là một trong những nhà hàng cơm gà Hải Nam ngon và nổi tiếng nhất Singapore. Gà Wee Nam Kee được luộc cả con trong nước dùng hầm bằng xương gà cùng gừng và tỏi. Cơm ăn cùng cũng được nấu bằng nước hầm gà béo thấm vị ngậy, hương thơm khiến các hạt cơm dẻo như tan ra trong miệng. Bí quyết làm cho món cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee khác biệt so với những thương hiệu khác ở Singapore chính là nước sốt tưới lên gà được pha chế cầu kỳ từ sốt ớt và gừng xay nhuyễn theo tỷ lệ hoàn hảo.

    Địa chỉ: 275 đại lộ Thomson Road, #01-05 Novena Ville (đối diện nhà thờ Novena), Singapore 307645. Giờ mở cửa: 10h – 12h30

    [​IMG]

    Trà sữa Gong Cha
    Trà sữa là thức uống rất được yêu thích ở Singapore và nổi tiếng nhất là thương hiệu Gong Cha. Khi cơn sốt trà sữa lần đầu tiên xuất hiện ở đây, chỉ có rất ít hương vị cho thực khách lựa chọn. Nhưng hiện tại Gong Cha phục vụ vô vàn loại trà sữa phù hợp với sở thích của mọi nhóm khách hàng. Trà xoài Au Lait và dâu Au Lait là hai món đang được yêu thích nhất, tuy nhiên nếu muốn thử một hương vị khác thì trà chanh thạch sung Gong Cha cũng là một lựa chọn không tồi.

    Địa chỉ: Somerset #01-37, SCAPE #02-39, trung tâm China Square #01-56, International Plaza #01-36 số 10 đường Anson, Orchard Central #B1-02

    [​IMG]

    Tào phớ Lao Ban
    Được làm từ những hạt đậu nành tươi, Lao Ban nổi tiếng bởi lớp tào phớ mềm và dẻo. Ngay từ những muỗng đầu tiên, miếng tào phớ mịn tan, bùi ngậy và thơm dịu chắc chắn sẽ chinh phục bất kỳ vị thực khách nào. Vì vậy, đây là món quà vặt du khách không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến thăm Singapore.

    Địa chỉ: số 1 phố Kadayanallur, #01-91 Maxwell Food Cente, số 51 phố Old Airport, #01-127 Food Center phố Old Airport.

    [​IMG]

    Bánh cà rốt He Zhong
    Sở hữu chiếc vé đi Singapore bạn có thể thưởng thức món He Zhong là thương hiệu bánh cà rốt đông khách nhất ở Singapore. Bánh gồm những miếng bột gạo và củ cải trắng hấp lên, rồi đem chiên như trứng ốp lếp. Sau đó, người đầu bếp ở He Zhong sẽ cho thêm chye poh (củ cải muối) và trộn cùng với tỏi và trứng để phục vụ khách hàng.

    Địa chỉ: số 51 đường Upper Bukit Timah, chợ Bukit Timah và các khu phố ẩm thực ở Singapore.

    [​IMG]

    Cá đuối nướng
    Cá đuối là loại cá rất độc nhưng đối với Singapore, đây lại là nguyên liệu cho món ăn đường phố rất được ưa chuộng. Cá đuối nướng có nguồn gốc từ Malaysia nhưng ở Singapore nó lại được biến hóa theo cách riêng nhờ loại sốt ớt đặc biệt gọi là sambal. Đầu tiên, người ta vắt một ít nước cốt chanh rưới lên mình cá để khử bớt mùi tanh, đồng thời giúp miếng cá không bị khô. Sau đó cá được đem nướng chín rồi cuối cùng tưới sốt sambal lên trên. Mùi thơm của cá hòa quyện trong vị cay cay của nước sốt sẽ kích thích vị giác khiến thực khách muốn ăn mãi không thôi.

    Địa chỉ: Khu ẩm thực Chomp Chomp, hải sản BBQ phố Boon Tat.

    Bạn hãy chuẩn bị cho chuyếnhành trình đến Singapore của hãng Tiger Airways, đến vớiphòng vé Tiger Airways để nhận được thông tin cho chuyến bay đến Singapore..
     
     

Chia sẻ trang này